Khám phá các tính năng thông dụng đồng hồ Casio Edifice WR100M


Được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết của một chiếc đồng hồ thuộc dòng Casio Edifice như: Xem giờ, lịch ngày, chống nước ở độ sâu 100M, báo thức, đèn LED … Ngoài ra, đồng hồ Casio Edifice WR100M còn sở hữu thêm một số tính năng hiện đại, công nghệ tối tân biến chiếc đồng hồ trở nên hữu ích và đa năng hơn như:
- Chronograph: Chế độ bấm giờ thể thao quen thuộc.
– Smart Phone: Liên kết đồng hồ với điện thoại thông minh.
– Hiện giờ kép, giờ thế giới: Hiển thị múi giờ mà bạn đang sinh sống, và một thời gian còn lại bạn có thể tự cài đặt theo mốc thời gian của 300 quốc gia và 42 múi giờ trên thế giới. Hỗ trợ đắc lực cho những bạn thường xuyên di chuyển giữa 2 quốc gia, vùng lãnh thổ.

– Đo nhiệt độ: Một bộ cảm biến nhiệt độ được tích hợp để hiển thị nhiệt độ trong khoảng từ 10 – 60 độ C.
– La bàn: Sử dụng xác định hướng đi, tiện cho những bạn đam mê du lịch và khám phá.
3. Phân khúc giá đồng hồ Casio Edifice WR100M
4. Ba mẫu đồng hồ Casio Edifice WR100M – Trẻ trung, năng động bạn có thể tham khảo:
x


Đồng hồ Casio Edifice WR100M được sản xuất ở Nhật, chất lượng và uy tín đảm bảo. Mặc dù mang nhiều tính năng hiện đại và đa năng, nhưng những mẫu đồng hồ của Casio này lại có một mức giá hợp lý, hấp dẫn với nhiều phân khúc đa dạng, mang tới nhiều lựa chọn cho khách và phù hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng Châu Á.


Đồng hồ Casio Edifice WR100M hiện có mức giá giao động từ khoảng 2.5 triệu đến 18 triệu đồng, tùy theo tính năng mà nó sở hữu mà sẽ có giá tương ứng, hiện có 4 phân khúc giá chủ yếu là:
·         ► Có tính năng cơ bản (lịch ngày, xem giờ): Giá 2.5 – 3 triệu đồng.
·         ► Đồng hồ Casio Edifice WR100M có thêm (Chronograph, World Time) + tính năng cơ bản: Giá 3 – 6 triệu đồng.
·         ► Đồng hồ Casio Edifice WR100M chạy năng lượng mặt trời + (tính năng cơ bản, Chronograph, World Time): Giá từ 6 triệu đổ lên.
·         ► Các mẫu Casio Edifice WR100m thuộc phân khúc 10 triệu đổ lên này đều được trang bị tất cả các tính năng hiện đại như có thể kết nối với điện thoại thông minh, bluetooth, chạy năng lượng mặt trời …
Nếu bạn chưa có cho bản thân một lựa chọn về một sản phẩm đồng hồ mong muốn, hãy thử nghĩ ngay tới 3 mẫu đồng hồ Casio Edifice WR100M mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến với bạn ngay sau đây.
1. Casio EFR-558D-2AVUDF
Lịch lãm và sang trọng, đồng hồ Casio EFR-558D-2AVUDF mặt lớn. Màu xanh cô ban cá tính tạo độ sâu khá là nổi bật. Tinh tế trong từng chi tiết, chiếc đồng hồ thích hợp cho mọi độ tuổi. Kết hợp với những quần Jean, áo phông cho bạn sư tự tin, vẻ cuốn hút.
Chất lượng của đồng hồ Casio EFR-558D-2AVUDF đạt các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio. Khả năng chống nước tốt ở độ sâu 100M. Chống va đập, trầy xước cực kì hiệu quả. Độ chính xác -20 giây/tháng. Vỏ và dây đeo làm từ thép chống rỉ 316L (inox cao cấp) bền bỉ với thời gian. Bảo vệ vững chắc để đồng hồ hoạt động ổn định.
2. Casio ETD-310D-9AVUDF
Đồng hồ Cassio ETD-310D-9AVUDF là mẫu đồng hồ 6 kim thể thao dành cho nam với kiểu dáng màu sắc trang nhã, ưu nhìn. Vỏ máy và dây đeo làm bằng thép chống gỉ chắc chắn, nam tính, hòa trộn mềm mại giữa vẻ hiện đại từ thiết kế mặt số hầm hố cùng chi tiết mặt nền vàng hồng tươi mới, dịu dàng đem đến một sản phẩm phong cách, đắt giá.
Sở hữu mức giá gần 7 triệu đồng, mang lại những tính năng hàng đầu như lịch ngày, chronograph, giờ thế giới… cùng khả năng chống nước 100M.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch