Đồng hồ nam Casio BEM-100D-7A2VDF ngoại hình nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

 Những mẫu đồng hồ Casio nam và đồng hồ Casio nữ được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, dễ dàng để xem giờ và được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất. Ngoài ra, đồng hồ Casio chính hãng còn nổi bật với chức năng đa dạng giúp ích cho người dùng vào những hoạt động đời sống thường ngày. Và chiếc đồng hồ Casio BEM-100D-7A2VDF thực sự đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem ngày giờ cũng như thời trang của người dùng.


 Đồng hồ Casio BEM-100D-7A2VDF với mặt số hình chữ nhật bo tròn mềm mại 2 cạnh tinh tế, 3 kim chỉ cùng vạch số La Mã được phủ bạc nổi bật trên nền trắng mặt số, dây đeo kim loại chắc chắn quyến rũ. Casio BEM-100D-7A2VDF ra đời với ngoại hình nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Vỏ ngoài mạ kim loại không gỉ sáng bóng như một lớp áo giáp bảo vệ chiếc đồng hồ khỏi những trầy xước trong quá trình sử dụng.

Mặt tròn truyền thống với kính sapphire cao cấp tăng độ bền của sản phẩm lên gấp nhiều lần. Dây da màu đen được làm từ kim loại  tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên tay. Phủ lên mình một lớp mạ bạc thời thượng làm cho Casio BEM-100D-7A2VDF mang lên mình vẻ đẹp cổ điển lịch lảm mà các quý ông hướng tới.

Nhà sản xuất đã tiến hành khắc laser hình logo và tên thương hiệu Casio lên cả mặt trước, mặt sau và dây đeo để thể hiện đẳng cấp riêng để tránh nhầm lẫn với hàng nhái và thể hiện giá trị của thương hiệu đồng hồ Casio.

Tính năng đồng hồ 


  • Là chiếc đồng hồ chính hãng được sản xuất tại Nhật Bản và tính năng chủ yếu của đồng hồ Casio BEM-100D-7A2VDF là xem ngày và giờ cơ bản.
  • Với thiết kế Kim đồng hồ sắc sảo, vạch chia giờ rõ ràng, dễ quan sát.
  • Mặt làm bằng kính sapphire cao cấp có khả năng chống nước lên tới 5ATM có thể thoải mái sinh hoạt và chống xước rất tốt, đồng thời đảm bảo cho chiếc đồng hồ của bạn tuyệt đối an toàn khi va đập mạnh hay cọ xát với kim loại cứng.
  • Dây Titanium cao cấp sang trọng, khóa chắc chắn chống mòn tốt, chống oxy hóa cao bền chắc.
  • Dòng sản phẩm Classic này đem tới phong cách lịch lãm cho người sử dụng.
  • Loại máy tự động Automatic Movement của đồng hồ sử dụng công nghệ Powermatic 80 sẽ giúp chuyển hóa và tích trữ năng lượng khi đồng hồ được nạp đầy năng lượng và giúp cho đồng hồ hoạt động được bình thường suốt 80 giờ khi người sử dụng không đeo nó.
  • Với trọng lượng chỉ 100g nó giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi đeo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch