Đồng hồ nam Caiso MTP-V301G-7AUDF cao cấp được mạ vàng công nghệ mạ ion siêu bền

Đồng hồ MTP-V301G-7AUDF cao cấp được mạ vàng công nghệ mạ ion siêu bền, đẹp mắt không lo bị bay màu theo thời gian. Thương hiệu đồng hồ Casio này dành cho, nam giới và được thiết kế theo hướng sang trọng, và lịch lãm.

Đồng hồ Casio MTP-V301G-7AUDF được thiết kế với mạ vàng cao cấp ở phần dây và ở phần gờ nổi bật cùng kết hợp với nền trắng trong mặt đồng hồ tạo nên một điểm nhấn. Với chiếc đồng hồ Casio này có thể thỏa sức lựa chọn được trang phục để kết hợp một cách lịch lãm và sang trọng hơn.

Và hướng về thể thao hơn khi được đặt trong việc thiết kế sản xuất đồng hồ Casio, trong mặt đồng hồ thì có 3 mặt đồng hồ nhỏ tinh tế giúp xem thứ, ngày, giờ 24.

Với những chiếc đồng hồ Casio MTP-V301G-7AUDF chính hãng, nên vấn đề yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu: với bộ máy ghi thời gian rất chính xác và độ sai số chỉ +-20 giây, mỗi tháng. Điều đặc biệt ở đây chính là khung đồng hồ được làm chất liệu thép không gỉ tới 316L, và mạ ion màu vàng chính vì thế lúc nào cũng lung linh, và đẹp.

Điểm nhấn của mặt đồng hồ ở đây là phần số được nhấn ở các điểm 12h, 3h, 6h, 9h rất tiện ích cho nam giới cùng với đó là có một nút chỉnh giờ khá đơn giản. Với khả năng chống nước có thể đi mưa rửa tay thỏa mái mà bạn không lo bị thấm nước.

Với chất liệu vỏ và gờ làm từ mạ ion có chốt gập 3, và dây đeo bằng thép không gỉ. Mặt kính khoáng bền và đẹp. Có độ chịu nước cao, đồng hồ có 3 kim và 3 mặt số 24 giờ, ngày thứ. Với độ chính xác lên tới ±20 giây một tháng và tuổi thọ xấp xỉ 3 năm với pin SR920SW. Kích thước vỏ là 47×41,5×8,6mm và tổng trọng lượng là 96g.

Điều đặc biệt ở đây là mặt kính của mẫu đồng hồ casio MTP-V301G-7AUDF cao cấp này rất sáng bóng, có pha khoáng chất làm tăng độ cứng hơn và chống trầy xước, ở đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm Casio hiện nay.

Dây đeo của đồng hồ làm từ chất liệu kim loại cao cấp nhất, và không bị xước hay bị biến dạng khi va đập mạnh. Sản phẩm rất sang trọng, thanh lịch và thiết kế rất thời trang, phù hợp với các bạn trẻ để đi làm, đi chơi.


Những chiếc đồng hồ của Casio đều phải trải qua kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ. Vì thế mà người dùng không bao giờ gặp những sản phẩm lỗi, sản phẩm kém chất lượng của dòng đồng hồ này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch