Chiếc Đồng hồ nữ Casio LTP-E145D-7ADF có mặt kính khoáng Mineral Crystal chịu lực tốt

Nhận xét qua về vẻ bên ngoài của chiếc đồng hồ này thì nó mang một vẻ đẹp trang nhã, tinh tế, hài hòa. Những đường nét của chiếc Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF cao cấp này phải gọi là vô cùng đơn giản. Mặt số 30mm có viền ngoài màu bạc sáng bo tròn lấy, bên trong là nền số màu trắng hài hòa. Các dây kim được thiết kế thanh mảnh thuôn dài, màu bạc sáng cùng màu với màu vỏ , tạo nên nét đồng điệu hài hòa.

Không sử dụng số để chỉ giờ, thay vào đó thương hiệu Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF sử dụng chính những vạch số mảnh mai để giúp người sử dụng xem giờ. Còn lại, Casio tối giản hóa tất cả các chi tiết trang trí trên mặt số. Giúp chính những chi tiết trên được nổi bật nhờ vẻ đẹp của mình chứ không bị phân tán bởi những chi tiết khác.


Một trong nhưng yếu tố giúp đồng hồ luôn bền bỉ và giữ được vẻ đẹp của mình đó chính là mặt kính. Chiếc Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF cao cấp là ở chất liệu của nó. Mặt kính khoáng Mineral Crystal được mệnh danh là người bảo vệ bất khuất nhờ khả năng siêu cứng, chịu lực tốt, chống nứt vỡ cũng như hạn chế trầy xước. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc đồng hồ này kể cả khi tham gia các hoạt động thể chất mà không lo làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Cũng không hề kém cạnh so với các anh chị em cùng nhà, Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF chính hãng được chăm chút vẻ ngoài của mình bằng lớp áo khoác Stainless Steel, một loại thép không gỉ đặc biệt. Chức năng chính của nó cũng như tên gọi nó vậy, nó có chức năng chống lại các vết hoen gỉ do thời gian và các tác nhân xấu khác gây nên.

Màu bạc sáng của sản phẩm cần luôn luôn giữ được độ sáng bóng của mình, nếu không giá trị thẩm mỹ của chiếc đồng hồ này sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. May mắn thay khi chúng ta đã có stainless steel thay ta bảo vệ chiếc đồng hồ này.

Được thương hiệu Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF thiết kế đơn giản nhưng không có nghĩa là bộ  máy của chiếc đồng hồ này cũng đơn giản. Chiếc đồng hồ Casio cao cấp mang trong mình một bộ máy tiên tiến được ưa chuộng trên toàn thế giới, đó chính là bộ máy Quartz.

Đây chính là bộ máy đã thống trị giới đồng hồ gần hai thế kỷ nay. Với đặc tính chức năng tiện dụng đã được cải tiến và hoàn thiện, cùng chi phí sản xuất thấp nên bộ máy quartz hoàn toàn có thể chiều lòng những cô nàng khó tính nhất.

Nguyên lý hoạt động của bộ máy này dựa trên cơ chế chuyển động của tinh thể thạch anh bên trong môi trường điện trường. Nhờ đó mà nó sản sinh ra năng lượng giúp duy trì hoạt động ổn định của bộ máy.


Bên cạnh đó chiếc Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF cao cấp này cũng có khả năng chống nước là 3ATM, việc này cho phép người sử dụng có thể thoải mái rửa tay mà không nhất thiết phải tháo đồng hồ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch