Họa tiết đẹp mắt, mạnh mẽ của đồng hồ nam Casio EFV-520D-1AVUDF

Đến từ bộ sưu tập Edifice nhà Casio, ngoài yếu tố mạnh mẽ, sporty, đồng hồ Casio EFV-520D-1AVUDF còn được khách hàng săn đón vì sự sang trọng, mạnh mẽ của sản phẩm. Là sự kết hợp từ 3 màu sắc: trắng bạc, đen tuyền và đỏ tươi, sản phẩm mang đến cảm hứng về mẫu đồng hồ đo tốc độ của nhiều hãng xe thể thao.

Nằm trong rất nhiều bộ sưu tập nhà Casio như Standard, Illumination,…Edifice chính là một bước tiến vượt bậc của đồng hồ Casio cao cấp. Cập nhật công nghệ tân tiến mới nhất đem high-tech vào từng sản phẩm của mình, Edifice mang đến những thiết bị đẳng cấp hỗ trợ tối đa người sử dụng. Bên cạnh chức năng là một sản phẩm xem giờ, thời trang đơn giản, Casio đang khai phá thêm nhu cầu của khách hàng hơn nữa. Casio không chỉ đẹp, chất lượng mà còn đa công dụng. Edifice luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình đem tất cả sự hoàn hảo dành tặng khách hàng.

Màu đen tuyền bao trùm toàn mặt số sản phẩm. Nhưng được cách điệu bằng nhiều vân sọc thẳng, cá tính, nổi hơn đen 1 tone đem đến sự mạnh mẽ, quyết đoán và đáng tin tưởng cho người sử dụng. Với họa tiết kế sọc, bạn có thể kết hợp cùng vest, suit hay sơ mi kẻ cực kỳ bắt mắt và hợp style.

Đồng hồ Casio EFV-520D-1AVUDF sử dụng màu trắng bạc làm chủ đạo từ thiết dây đeo đến viền mặt số hay họa tiết bên trong. Màu trắng bạc kim loại làm từ thép không gỉ 316L cao cấp công nghệ mạ PVD giúp màu sản phẩm luôn bền lâu. Màu đỏ tươi chủ yếu dùng để nhấn nhá đồng hồ Casio cao cấp lần này. Kim chỉ giờ, vạch số, đều được trưng dụng màu đỏ tươi một nửa mặt đem đến sự nổi bật, sang trọng và thời trang.

Đồng hồ Casio chính hãng luôn đi kèm với những chi tiết độc đáo, tỉ mỉ và đẹp mắt. Mặt số với thiết kế 6 kim cùng 3 đồng hồ phụ vừa giúp tính năng thêm đa dạng, vừa để khẳng định vẻ đẹp mạnh mẽ của nó. Sử dụng vạch số dập nổi trắng bạc cùng ô đồng hồ theo thiết kế cơ học của máy đo tốc độ oto thể thao. Đây có thể nói là những tính toán đẹp mắt, hiệu quả nhất trong bộ sưu tập dòng Edifice


Đồng hồ Casio EFV-520D-1AVUDF còn có thêm điểm cộng hoàn hảo khi được tích hợp cực nhiều tính năng Chronograph. Ngoài xem lịch ngày, đồng hồ Casio cao cấp còn có thể bấm giờ, đếm ngược, hẹn lịch kép, đèn led, và nhiều chức năng khác,.. Với độ chính xác lên đến 1/1000 giây/tháng, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm thay thế thiết bị thể thao chuyên dụng tuyệt hảo. Không những chính xác, mà mẫu mã, kiểu dáng cũng cực kỳ nổi bật, phù hợp với khí chất người sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch