Thiết kế ấn tượng và chức năng của đồng hồ Casio LA-20WH-1ADF

Để đáp ứng về những yêu cầu đối với đồng hồ dùng trong thể thao, casio LA-20WH-1ADF là một lựa chọn không tồi. Với thiết kế mặc dù đơn giản nhưng chất lượng vô cùng tốt, giá thành rẻ, đặc biệt nó cũng rất phong cách và mạnh mẽ đối với người dùng khi đeo nó. Standard là dòng thiết kế trong thể thao, các hoạt động ngoài trời, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

Thiết kế và kiểu dáng ấn tượng của đồng hồ Casio LA-20WH-1ADF

– Mặt vuông đen bí ẩn

Mặt đồng hồ phủ một màu đen tuyền tạo ra sự huyền bí, mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ. Bên trong là viền màu đen đậm hơn và ở chính giữa là nền màu trắng hơi xanh và các con số lại màu đen nổi bật lên đó, kiểu thiết kế độc đáo đó đem lại sức hút lớn từ chiếc đồng hồ này.


Mặt đồng hồ được làm từ kính nhựa rất chắc chắn, chống thấm nước tới độ sâu 30m, giúp các vận động viên bơi lội có thể vừa đeo vừa bơi mà không sợ thấm nước, ngoài ra lớp kính này còn có tác dụng chống trầy xước rất cao, những va đập nhẹ không thể nào làm hỏng được nó.

– Quai đeo chắc chắn, mạnh mẽ

Quai đeo của đồng hồ Casio LA-20WH-1ADF có màu đen cùng với mặt đồng hồ rất cá tính và được làm từ chất liệu cao su khá chắc chắn, ngoài ra, chất liệu này có đặc điểm gọn, nhẹ nên dễ dàng đeo trong các hoạt động thể thao mà không làm vướng víu.

Hơn nữa, trên quai đeo còn có các lỗ nhỏ để điều chỉnh kích cỡ cho vừa tay của người sử dụng và nút cao su cố định lại khi điều chỉnh xong. Đảm bảo cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất có thể khi sử dụng, nhất là đối với các vận động viên thể thao thì điều này là vô cùng quan trọng.

Chức năng của đồng hồ Casio LA-20WH-1ADF

– Chức năng hẹn giờ


Các bạn thường lo mình sẽ dậy muộn vào những buổi quan trọng mà lại quên cài đồng hồ báo thức để bàn thì đã lỡ lên giường đi ngủ. Đừng lo bởi vì bạn không cần phải bật dậy trở lại để cài đâu, đã có nút bấm hẹn giờ báo thức ở trên chiếc Casio LA-20WH-1ADF trên tay bạn rồi. Đồng hồ có nút bấm hẹn giờ rất thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không cần lo lắng.

– Bấm giờ, xem lịch ngày, tuần

Ngoài ra, chiếc đồng hồ đa năng này còn cho phép bạn có thể xem lịch ngày, lịch tuần nữa, thật thuận tiện phải không. Hơn nữa, chức năng chronograph bấm giờ sẽ cho bạn thực hiện một cách dễ dàng việc đo đếm thời gian thực hiện việc gì đó.

– Công nghệ chạy bằng pin Quartz


Khác với các đồng hồ cơ khác như Citizen chẳng hạn, Casio chạy bằng pin và luôn luôn tiện lợi cho bạn trong việc thay pin và sử dụng lâu dài. Công nghệ này vẫn được khách hàng đánh giá rất cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch