Đồng hồ Citizen BM6750-59A sử dụng bộ máy Eco - Drive với công nghệ tiên tiến nhất

Đồng hồ citizen BM6750-59A Sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, thuần khiết của bộ sưu tập Citizen Eco Pair. Những sản phẩm của BST này được thiết kế theo hơi hướng truyền thống, cùng những chi tiết sang trọng, đẳng cấp. Citizen Eco Pair còn có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc và kiểu dáng hài hòa tạo nên sự tinh tế và sức hút kỳ lạ. Đặc biệt, bộ máy Eco - Drive chạy bằng năng lượng ánh sáng chính là điểm thu hút của những chiếc đồng hồ Citizen Eco Pair.

Đồng hồ BM6750-59A sử dụng bộ máy Eco - Drive với công nghệ tiên tiến nhất thế giới và độc quyền từ Citizen. Hiện nay những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp đều được sử dụng bộ máy này. Bộ máy này hoạt động dựa trên năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng, bất kỳ nguồn sáng nào cũng có thể tạo ra năng lượng cho Eco-Drive sử dụng.

Điều này cho phép đồng hồ dự trữ năng lượng rất tốt. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, một chiếc đồng hồ chạy máy Eco - Drive có thể chạy được từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo. Loại pin dự trữ này hoàn toàn không gây hại cho môi trường.

Đồng hồ Citizen BM6750-59A có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp, đầy chắc chắn, bền bỉ. Đây là loại vật liệu rất hiếm, thường dùng chế tạo thiết bị y tế, hiện nay nhiều hãng đồng hồ cao cấp đã đưa vật liệu này vào chế tạo những chiếc đồng hồ của mình.

Đặc biệt khả năng chống từ tính tốt của chất thép 316L, giúp bộ máy bên trong hoạt động tốt trong mọi môi trường. Không chỉ bền đẹp mà sản phẩm này còn có tính thẩm mỹ cao, vẻ ngoài sáng bóng, ngoài ra có thể thay đổi màu sắc nhờ công nghệ mạ màu tốt nhất.

Chiếc đồng hồ Citizen BM6750-59A sử dụng mặt kính sapphire cao cấp và sang trọng. Loại kính này rất được ưu thích với khả năng chống ăn mòn cao, chống trầy xước rất hiệu quả và có tính thẩm mỹ. Xét về độ cứng thì độ cứng của sapphire chỉ đứng sau kim cương. Mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm với độ sáng bóng tự nhiên nhất.

Kiểu sáng mặt tròn đường kính 40mm, nền mặt màu trắng kết hợp cùng những chi tiết đơn giản tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Các đường nét tôn lên đẳng cấp, cùng với các chi tiết đơn giản nhưng để lại ấn tượng.


Cũng như những chiếc đồng hồ Citizen chính hãng khác, đồng hồ Citizen BM6750-59A có khả năng chống nước tốt ở độ sâu 50m, giúp nam giới thoải mái tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà không sợ ảnh hưởng đến đồng hồ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch