Đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-4034PG-4A đang được ưa chuộng

Mẫu sản phẩm Đồng hồ Casio Nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua chính là dòng Đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-4034PG-4A. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sơ lược đến các bạn dòng sản phẩm đồng hồ Sheen mới này như sau:

Mặt đồng hồ nữ còn được thiết kế khá tỉ mỉ với những đường gờ được trang trí bằng pha lê từ Swarovski®  với 3 mặt đồng hồ nhỏ thể hiện thứ, ngày, giờ 24 bên trong có đầy đủ các chức năng, với đường gờ sáng lấp lánh, vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa trẻ trung thích hợp với nhiều lứa tuổi,…luôn giúp chúng ta nổi bật hơn bất cứ lúc nào chúng ta xuất hiện.

Đây là dòng sản phẩm đồng hồ Casio đeo tay thiết kế dành riêng cho giới nữ với vẻ ngoài thiết kế mang màu vàng hồng chủ đạo, với vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa trẻ trung thích hợp với nhiều lứa tuổi.

Đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-4034PG-4A là dòng sản phẩm đang được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay. Bởi vì dòng sản phẩm này không những sở hữu thiết kế đẹp mà còn có chất lượng bền bỉ theo thời gian và đặc biệt giá thành của sản phẩm phù hợp với rất nhiều đối tượng hiện nay.

Sản phẩm làm bằng dây đeo kim loại cao cấp giúp chịu được độ bền bỉ theo thời gian, còn bề mặt của đồng hồ làm bằng kính cứng chống trày, chống xước ở mức độ cao. Ngoài ra bề mặt kính cường lực còn làm bằng chất liệu cao cấp giúp va chạm nhẹ không bị trày xước nhiều.

Phần bên trong sản phẩm còn có thiết kế kim phát quang giúp cho người dùng tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay này. Sản phẩm làm bằng dây đeo bằng kim loại mạ ion màu vàng nhẹ nhàng giúp người dùng trở nên trẻ trung và năng động hơn, còn mặt đồng hồ của mẫu thiết kế bằng kính cứng chống trày, chống xước ở cấp độ cao. Ngoài ra mặt kính cứng này còn làm bằng chất liệu cao cấp giúp va chạm nhẹ không bị trầy xước nhiều.

Chất lượng của Đồng hồ Casio Sheen SHE-4034PG-4A đạt các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio và các tiêu chuẩn khác nói riêng như: khả năng chống nước tốt, chống va đập, chầy xước, độ chính xác giờ +-20 giây/tháng, bền bỉ với thời gian.

Thông số kĩ thuật của đồng hồ Casio Sheen:

Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm
Dây đeo kim loại
Dây đeo bằng thép không gỉ
Mặt kính khoáng
Vỏ mạ ion màu vàng hồng
Dây đeo mạ ion màu vàng hồng
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Hiển thị ngày
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR621SW
Kích thước vỏ : 36,5×30,5×7,1mm
Tổng trọng lượng : 70g


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600