Đồng hồ Casio Baby-G MSG-W200-1ADF dây nhựa màu đen

Casio Baby-G MSG-W200-1ADF sẽ mang lại cho những bạn trẻ nhiều khám phá thú vị. Mẫu đồng hồ mới này tích hợp chức năng và thiết kế đảm bảo làm hài lòng những phụ nữ ưa thích di chuyển ngày nay. Khả năng chống nước 100m, chống va đập, chầy xước, độ chính xác ±20 giây/tháng, đèn led sáng. 

Đặc điểm của chiếc đồng hồ Casio MSG-W200-1ADF này với vỏ ngoài màu vàng hồng cao cấp. Mặt đồng hồ được thiết kế kết hợp với mặt đồng hồ nhỏ chạy bằng điện tử giúp cho bạn xem đầy đủ giờ và ngày tháng một cách thuận tiện, không dừng lại ở đó sản phẩm còn có kim chỉ giờ khá thuận tiện trong việc xem giờ cũng như với nhiều chức năng khác nhau như bấm giờ thể thao, xem giờ thế giới đang chờ bạn khám phá đó.

Đồng hồ Casio Baby-G MSG-W200-1ADF dây nhựa màu đen là dòng pin năng lượng mặt trời, cùng bắt sóng Radio đây là đồng hồ tạo ấn tượng nhất dành phái đẹp. Để cho các bạn nữ thoải mái thể hiện cá tính, phong cách thời trang hiện đại trong năm 2019.

Cấu trúc mới nhận ra sự thu nhỏ và mỏng của vỏ máy. Đó là một cảm giác kích thước mà cũng làm việc cho những cảnh công việc, cũng như ngày lễ. Về chức năng, nó cũng có chức năng đáng tin cậy như multiband 6, thời gian thế giới, năng lượng mặt trời khó khăn vv mà nhận được 6 đài phát thanh trên toàn thế giới và tự động sửa chữa thời gian. Ngoài ra, nó có một ánh sáng LED cường độ cao của một thành công lớn ở nơi tối tăm. 

Thiết kế viền mặt bằng kim loại chống gỉ cực kì chắc chắn, hiển thị đầy đủ tất cả các tính năng độc đáo nên các bạn có thể dễ dàng nắm bắt thời gian một cách dễ dàng, cùng với dây đeo bằng nhựa cao cấp chống thấm nước tuyệt đối, Sự đơn giản nữ tính và thanh lịch không chỉ về màu sắc mà còn cả về thiết kế không hề làm cho thiết kế bị nvệ mặt đồng hồ và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chơi các môn thể thao hay vận động, bơi lội hay đi mưa mà không lo chiếc đồng hồ bị thấm hay ngấm nước bởi dòng đồng hồ Baby -G nổi tiếng với sự bền bỉ và sự tin tưởng chống nước lên tới 100m.

 Chiếc đồng hồ tự tin thể hiện chính bạn cùng chiếc đồng hồ này nhé. Đồng hồ Casio Baby-G MSG-W200-1A sẽ mang lại cho những bạn trẻ nhiều khám phá thú vị.   
  
Về chức năng, mẫu đồng hồ này có giờ thế giới được biểu thị 1 mặt nhỏ hiển thị các chức năng của đồng hồ. Mặt đồng hồ có lớp kinh cường lực siêu bền để bảo vệ mặt đồng hồ và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chơi các môn thể thao hay vận động, bơi lội hay đi mưa mà không lo chiếc đồng hồ bị thấm hay ngấm nước bởi dòng đồng hồ Baby -G nổi tiếng với sự bền bỉ và sự tin tưởng chống nước lên tới 100m 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch