casio Sheen SHE-4052PGL-4AVDF với thiết kế sang trọng

Đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-4052PGL-4A là dòng sản phẩm đang được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay. Chính bởi vì dòng sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn có chất lượng bền bỉ theo thời gian và đặc biệt giá thành của sản phẩm phù hợp với rất nhiều đối tượng hiện nay.

Mặt đồng hồ nữ bằng kính khoáng có khả năng chống trầy xướt rất tốt, làm tăng thêm độ tinh tế của dòng sản phẩm, chúng ta có thể dùng chiếc đồng hồ này vào những dịp quan trọng. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm có khả năng chống nước lý tưởng được nhiều chị em tìm mua và sử dụng trong thời gian gần đây.

Mẫu đồng hồ casio Sheen SHE-4052PGL-4AVDF với thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế được các chị em phụ nữ săn đón cuồn nhiệt để thoả mãn đam mê hiện nay. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay dòng thiết kế thời trang, sang trọng và dây da màu nâu đậm cực kì sang trọng giúp chúng ta nổi bật giữa đám đông của sản phẩm, kết hợp với thiết kế mặt tròn mặt kim mang đậm chất cá tinh tế và phù hợp cho những người sang trọng quý phái.

Về phía chức năng, Dòng sản phẩm đồng hồ Casio Sheen SHE-4052PGL-4A này cũng là một trong những dòng sản phẩm có khả năng chống nước khá tốt, khả năng chống nước 50 mét khi sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay này. Đây cũng là dòng đồng hồ đeo tay nữ nằm trong TOP thời trang đẳng cấp của thế giới. Với mặt tròn nhỏ vô cùng xinh xắn bạn có thể kết hợp sản phẩm này với nhiều sự kiện khác nhau như đi chơi, đi tiệc, đi làm,…điều vô cùng thích hợp.

Mẫu đồng hồ Casio Sheen SHE-4052PGL-4A có đường gờ và núm vặn được mạ ion màu vàng hồng và trang trí bằng pha lê từ Swarovski® một cách tỉ mỉ mà mới lạ. Bạn có thể kết hợp dòng sản phẩm này với nhiều loại trang phục khác nhau từ nữ tính cho đến cá tính điều được. Phần bên trong sản phẩm còn có thiết kế khảm xà cừ giúp cho người dùng tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay này. Ngoài chức năng xem giờ rõ ràng thì dòng đồng hồ này còn có hiển thị lịch ngày giúp chúng ta tiện hơn rất nhiều.

Thông số kĩ thuật của đồng hồ Casio Sheen:


Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Dây đeo bằng thép không gỉ
Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm
Dây đeo mạ ion màu vàng hồng
Vỏ mạ ion màu vàng hồng
Mặt kính khoáng
Mặt đồng hồ khảm trai
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR621SW
Kích thước vỏ : 42,2×36×8mm
Tổng trọng lượng : 70g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch