Những mẫu đồng hồ Casio đẹp, sang trọng dành cho nam

Với số tiền dưới 1 triệu đồng nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ với tài chính còn hạn hẹp phân vân không biết có bất kì thương hiệu đồng hồ nào có chất lượng tốt với mức giá đó không. Hãy tham khảo nhé! 

Đồng Hồ Casio MTP-1183Q-7ADF

Nằm trong phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng, Casio MTP-1183Q-7ADF là sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế quý phái và phong cách đậm chất quý ông lịch lãm. Mặt vàng sang trọng kết hợp viền vàng giúp người đeo khẳng định đẳng cấp riêng của bản thân. Bên cạnh đó, dây da cao cấp có gam màu tối giúp đồng hồ trở thành phụ kiện thích hợp khi đi làm, đi chơi, …

Không chỉ hào nhoáng ở vẻ ngoài, Casio MTP-1183Q-7ADF còn là bộ máy thời gian chính xác được chế tạo dưới bàn tay những người thợ chuyên nghiệp của Casio Japan Movement. Độ chính xác của sản phẩm này đạt đến +- 20 giây mỗi tháng cùng độ cứng cao đến từ mặt kính pha khoáng và vỏ đồng hồ làm từ kim loại cao.

Đối với phái mạnh, Casio MTP-1183Q-7ADF là lựa chọn hoàn hảo khi giá thành dưới 1 triệu đồng nhưng mẫu mã sang trọng cùng nhiều điểm mạnh như khả năng chống nước lên tới 50m.

Casio MTP-1215A-2ADF

Một sản phẩm khác dưới 1 triệu đồng đến từ Casio, Casio MTP-1215A-2ADF để lại ấn tượng mạnh với thiết kế đẹp mắt với cấu tạo làm từ chất liệu kim loại cao cấp (thép 316L siêu bền bỉ) phủ bạc sáng bóng. Dây đeo đồng hồ được thiết kế theo dạng mắt xích cổ đích, chính vì điểm này, người đeo dễ dàng kết hợp với các trang phục lịch lãm như đi làm, đi hội nghị, …

Cùng với nền mặt số màu xanh, các chi tiết như vạch chỉ giờ, kim chỉ màu trắng, đặc biệt là các vạch chỉ giờ và kim giờ, phút được phủ lớp dạ quang giúp người dùng dễ dàng sử dụng đồng hồ dù trong tình trạng ánh sáng yếu.

Đẹp xuất sắc là thế nhưng Casio MTP-1215A-2ADF có khả năng chống móp méo cao dù bị va đập nhờ vào mặt kính khoáng cường lực có khả năng chống trày xước cực kì cao. Chính vì thế đây là sản phẩm được nhiều bạn nam chọn khi đi làm hay kể cả đi chơi vì vẻ đẹp thể hiện gu thẩm mỹ cao của họ.

Casio MTP-V002G-9AUDF

Tông vàng nổi bật cùng bộ máy có độ chính xác cao là điểm ấn tượng mà chiếc Casio MTP-V002G-9AUDF để lại trong lòng người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Casio MTP-V002G-9AUDF được cấu tạo từ chất liệu thép cao cấp không gỉ 316L, vì thế độ bền của sản phẩm gần như đạt mức tuyệt đối.

Các nhà thiết kế đồng hồ Casio lựa chọn màu vàng lôi cuốn đầy huyền bí là màu chủ đạo của sản phẩm. Tuy vậy, màu vàng không hề khiến các chi tiết mờ nhạt đi khi kim và vạch chỉ giờ cũng được mạ vàng sáng bóng , giúp đồng hồ có vẻ ngoài cực kì sang trọng. Thêm vào đó là mặt đồng hồ được ánh xanh dương tạo nên một vẻ đẹp huyền bí.


Bên cạnh vẻ lịch lãm, Casio MTP-V002G-9AUDF còn ghi điểm khi có tuổi thọ pin khoảng 3 năm, độ chính xác +-20 giây mỗi tháng, độ chịu nước cao cùng giá thành phù hợp với nhiều bạn trẻ bắt đầu mua sắm đồng hồ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch