Khám phá đồng hồ Casio Protrek PRW-30 đậm chất thể thao

 Đồng hồ du lịch Casio ProTrek được gọi là PRW-30. Ngay cả cái tên cũng có thể xác định được một loại phiên bản "rút gọn" của cùng một chiếc PRW-3000, nhưng đây chỉ có thể là ấn tượng đầu tiên. Vâng, chúng ta hãy tìm ra nó ... 

Sự mới lạ sẽ chỉ xuất hiện vào mùa hè năm 2020 và đang cố gắng gây bất ngờ với kích thước 51,6mm x 45,2mm x 12,3mm và nặng 66 gram. Kích thước của PRW-3000 có phần khác nhau [56mm × 47mm × 12,3mm], mặc dù độ dày và trọng lượng vẫn gần như giống nhau. Kích thước đã thực sự thay đổi.

Sê-ri thuộc bộ phận chuyên nghiệp "Climber Line" [dành cho người leo núi], có nghĩa là nó đã nhận được một số cải tiến sau: màn hình LCD mới [sử dụng chất STN để dễ đọc hơn] và cấu trúc khung-khung được cải tiến của ốp lưng như PRW-60 [theo dự đoán của chúng tôi, vì chúng tôi chưa tìm thấy thông tin như vậy].

Ngày nay, các màn hình có ma trận thụ động được sử dụng, sử dụng vật liệu tinh thể lỏng đặc biệt - STN (Super Twisted Nematic - polyme siêu xoắn). Việc sử dụng chất này có thể làm tăng đáng kể góc nhìn và độ tương phản của hình ảnh.

Nó cũng rất thú vị khi xem công việc về các lỗi, bởi vì PRW-30 có khung viền hoàn toàn bằng kim loại [không thể nói về PRW-3000], điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các đặc tính “chống xước” được cải thiện. 

Các nút thuận tiện để chuyển ngay sang các chức năng mong muốn [la bàn, nhiệt kế, máy đo độ cao], đồng bộ hóa vô tuyến, năng lượng mặt trời, thời gian hoàng hôn và mặt trời mọc, khả năng chống nước - tất cả những điều này đang chờ chúng ta trong PRW-30 mới.

Đó là tấm lướt gió, vì đồng hồ vẫn chưa chính thức, nhưng chúng trông rất ổn. Kết luận rất đơn giản: PRW-30 sẽ là phiên bản nhỏ gọn được cải tiến của thùng loa thể thao PRW-3000 yêu thích của mọi người.

Hồ sơ ProTrek  PRW-30
Năm xuất hiện lần đầu:  2020 Dòng
sản phẩm:  ProTrek Climber Line (dòng đồng hồ ProTrek dành cho người leo núi. Đồng hồ có cấu trúc khung chắc chắn hơn và vật liệu tốt hơn. Dây đeo có thể dễ dàng tháo rời để sử dụng làm thiết bị định vị).
Những gì chúng tôi yêu thích:
-  Khả năng chống nước 100 mét  (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày, nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
-  Chịu được nhiệt độ thấp (đồng hồ sẽ hoạt động bình thường (không bị chập chờn) ngay cả ở -20 ° C).
-  Đồng hồ điều khiển bằng sóng vô tuyến; Đa băng tần 6(Công nghệ hiệu chỉnh độ chính xác của đồng hồ bằng tín hiệu vô tuyến. Ăng-ten tích hợp trong đồng hồ nhận tín hiệu từ 6 đài phát thanh trên khắp thế giới và thời gian tự động được hiệu chỉnh. Các đài phát thanh được đồng bộ hóa với thời gian của Giờ chuẩn Greenwich (UTC), được thiết lập bởi đồng hồ nguyên tử. Độ chính xác chỉ đơn giản là vũ trụ).
-  Tough Solar (công nghệ năng lượng mặt trời của Casio, cho phép bạn sạc lại pin đồng hồ bằng bất kỳ loại ánh sáng nào (ngay cả ánh sáng ban ngày là đủ). Bạn sẽ quên việc thay pin, nếu không phải là mãi mãi, thì sẽ rất lâu).
-  La bàn kỹ thuật số ( la bàn kỹ thuật số tích hợp phát hiện cực bắc từ tính. Để đi bộ đường dài, vừa phải, đặc biệt nếu bạn tắt GPS trên điện thoại)).
-  Nhiệt kế(Cảm biến đo nhiệt độ của không khí xung quanh đồng hồ và hiển thị trên màn hình bằng ° C (-10 ° C / + 60 ° C). Cảm biến chính xác, nhưng nên tháo đồng hồ ra khỏi cổ tay).
-  Khí áp kế (một cảm biến đặc biệt đo áp suất không khí (phạm vi đo là 260/1100 hPa, 1 hPa = 0,75 mm Hg hoặc 1 mm Hg = 1,333 hPa) và hiển thị giá trị đo trên màn hình dưới dạng ký hiệu. giúp xác định trước sự thay đổi thời tiết).
- Máy  đo độ cao (tích hợp cảm biến áp suất phát hiện sự thay đổi của áp suất khí quyển và chuyển kết quả về độ cao tuyệt đối lên đến 10.000 m.e).
-  Thời gian bình minh và hoàng hôn (có, bạn có thể kiểm soát hoạt động của mặt trời vào một ngày nhất định và vào một thời điểm nhất định với sự trợ giúp của đồng hồ này. Chức năng này được khách du lịch yêu thích vì hiểu được thời gian mặt trời lặn cho phép bạn đưa ra quyết định đúng đắn về thời gian lưu trú qua đêm của mình).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập