[G-Shock G-Squad] GBD-H1000 - Phù hợp dành cho tập luyện thể dục

 Trong khi chúng tôi “chờ đợi” GBD-H1000 để được đánh giá chi tiết, loạt phim này tiếp tục đột phá đến với đại chúng ở khu vực Châu Á. Người Nhật ngày càng cho thấy nhiều công dụng của việc chạy G-Shocks với những bức ảnh trực tiếp về các vận động viên chọn G-Shock G-Squad [như Casio gọi đội thể thao của những chiếc đồng hồ chống sốc của họ]. Như bạn đã biết, phân khúc thể thao là khó khăn nhất đối với Casio, vì từ lâu đã bị thống trị bởi các mẫu của các thương hiệu khác [chúng tôi sẽ không nêu tên loại nào] với máy đo nhịp tim, bộ theo dõi GPS và các chip hữu ích khác.

Dòng sản phẩm hiện tại GBD-H1000

Trong trường hợp của GBD-H1000, các kỹ sư đã quyết định không bận tâm và cung cấp cho loạt sản phẩm này tất cả những phát triển của họ trong lĩnh vực chạy bộ và thể thao - một máy đo nhịp tim với cảm biến quang học [không phải là chính xác nhất, nhưng nó sẽ làm cho đồng hồ đeo tay], một mô-đun GPS riêng biệt để đi bộ và đồng bộ hóa Bluetooth với điện thoại thông minh , cung cấp cơ hội đáng kinh ngạc để theo dõi tiến trình tập luyện của bạn.

Khả năng của máy theo dõi nhịp tim được mở rộng nhờ đồng bộ hóa Bluetooth. Trong ứng dụng, ngoài thông tin cơ bản [nhịp tim, vùng cường độ, VO2max], bạn có thể xem các chỉ số khác được tính toán trên cơ sở dữ liệu nhận được từ cảm biến đồng hồ - quãng đường đã đi [bước, mét / km], lượng calo đốt cháy, chỉ số hiếu khí và kỵ khí, thời gian phục hồi nhịp tim ... Tất cả các số liệu này là một phần của khái niệm thuật toán thể thao của Firstbeat Technologies [người chạy sẽ biết điều này là gì]. Thông tin đào tạo được ghi lại trong bộ nhớ của đồng hồ [lên đến 100 cuộc đua, 140 vòng trong mỗi vòng]. Ứng dụng thậm chí còn biết cách tạo các kế hoạch đào tạo tùy chỉnh dựa trên các mục tiêu và chỉ số thực tế. - làm bằng vật liệu: GBD-H1000 - cảm biến nhịp tim, năng lượng mặt trời và nhiều hơn nữa .

Nhìn vào bức ảnh, chúng tôi ngay lập tức quan tâm đến kích thước của đồng hồ - ở đây bạn có thể thấy rõ kích thước ấn tượng của vỏ [63,0 × 55,0 × 20,4 mm]. “Sự vượt qua của nhà lắp ghép” về khả năng chống va đập và chức năng tối ưu khiến bản thân cảm thấy - việc ít hơn là hy sinh độ tin cậy và độ bền hoặc chức năng. Người hâm mộ G-Shock không nên lo lắng về điều này, có nhiều trường hợp lớn hơn, nhưng những người mới làm quen với thước chống sốc nên cảm nhận chiếc đồng hồ "sống" để không có bất ngờ.

Khả năng của màn hình kỹ thuật số được thể hiện một chút - MIP LCD được xây dựng trên công nghệ điểm ảnh đơn. Vì vậy, nhiều thông tin hơn được hiển thị trên màn hình, và điều này, loại bỏ sự cần thiết phải liên tục chuyển đổi giữa các chế độ đồng hồ và có rất nhiều thứ từ đây. Thời gian, ngày tháng, thanh tiến trình, nhịp tim, quãng đường đã đi, sạc pin - tất cả những điều này có thể được nhìn thấy trên màn hình cùng một lúc [bằng cách tùy chỉnh cài đặt trước trong ứng dụng].

Chúng tôi đã tính đến việc bắt đầu bán hàng tại khu vực của chúng tôi vào giữa tháng 4, nhưng có điều gì đó đã không phát triển cùng nhau - bộ phận Casio châu Âu đã hoãn việc phát hành trước đến cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ có GBD không sớm hơn tháng 8, nhưng trong mọi trường hợp, bộ truyện sẽ trở thành một hit trong số các thiết bị đang chạy.

Hồ sơ G-Shock GBD-H1000
Năm xuất hiện lần đầu:  2020 Đội hình
 G-SQUAD (một bộ phận tương đối mới của đồng hồ G-Shock, nơi ưu tiên chức năng thể thao và phong cách thể thao. Tất cả đồng hồ đều nhận được các tính năng nâng cao để hỗ trợ tình trạng cơ thể của bạn: máy đếm bước chân để theo dõi cho hoạt động thể chất của bạn, một bộ đếm thời gian đa chức năng, giúp bạn có thể thiết lập tới 20 kết hợp cho mỗi kết hợp, khả năng lưu tới 200 bản ghi (thời gian vòng chạy) trong cơ sở dữ liệu đồng hồ, đếm calo, v.v. Tất nhiên, kết nối với ứng dụng trong điện thoại bổ sung cho đồng hồ những khả năng mới điều này khiến các vận động viên có nhu cầu rất cao (với khả năng chống nước và chống va đập, G-SQUAD hoàn toàn phù hợp với chủ đề này).
Đầy đủ thông tin: đầy đủ các loại, màu sắc khác, dây đai, đánh giá và tin tức trên trang  GBD-H1000 WIKI của
chúng tôi → Những gì chúng tôi yêu thích:
-  Khả năng chống nước 200 mét  (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. không nên bấm các nút).
-  Cảm biến nhịp tim(Bản thân cảm biến trong đồng hồ là quang học, tức là nó theo dõi lưu lượng máu dưới da để đo nhịp tim (vâng, đồng hồ phải vừa khít với cổ tay để các kết quả đọc được chính xác hơn). Để hiểu nhịp tim của bạn trong quá trình luyện tập: điều này bắt buộc phải có đối với bất kỳ vận động viên và nghiệp dư nào. Nhờ cảm biến, đồng hồ có cơ hội mới, chẳng hạn như bạn có thể luyện tập theo vùng nhịp tim, hiểu tải trọng của mình, v.v.).
-  Máy đếm bước chân(Đồng hồ nhận thông tin về các bước được thực hiện bằng cách sử dụng cảm biến gia tốc kế ba trục tích hợp [cảm biến gia tốc]. Nhờ ba trục, có thể xác định tất cả các chuyển động trong không gian. Chúng tôi đã kiểm tra khá chính xác. Máy đếm bước chân có thể được gọi là một tùy chọn kinh tế hơn để theo dõi hoạt động của bạn (thực tế không phải ngồi xuống pin), nhưng đối với các bài tập của bạn, bạn cũng có thể kích hoạt theo dõi GPS, chính xác hơn và tốn nhiều điện hơn).
-  G-SHOCK Move App (ứng dụng thể thao đặc biệt dành cho điện thoại của bạn, được thiết kế riêng cho các mục tiêu và chức năng tập luyện. Bạn có thể tạo kế hoạch tập luyện, nghiên cứu lịch sử tập luyện trong điện thoại của mình).
-  Liên kết di động(Liên kết không dây bằng Bluetooth (R)) (đồng bộ hóa đồng hồ với điện thoại. Đồng hồ tự động, 4 lần một ngày, cố gắng kết nối với điện thoại để điều chỉnh độ chính xác của hành trình. Đồng bộ hóa hoạt động qua Bluetooth (R) và với một ứng dụng Android hoặc iOS đang hoạt động được cài đặt. cũng bắt buộc đồng bộ hóa).
-  Chức năng thể thao (đồng hồ có rất nhiều chức năng dành cho các vận động viên. bản thân bài tập trên màn hình đồng hồ, vì nó cũng hài lòng với nội dung thông tin).
-  La bàn kỹ thuật số(la bàn kỹ thuật số tích hợp xác định cực bắc của từ tính).
-  Nhiệt kế (cảm biến đo nhiệt độ của không khí xung quanh đồng hồ và hiển thị trên màn hình theo độ ° C (-10 ° C / + 60 ° C)).
-  Khí áp kế (một cảm biến đặc biệt đo áp suất không khí (phạm vi đo là 260/1100 hPa, 1 hPa = 0,75 mm Hg hoặc 1 mm Hg = 1,333 hPa) và hiển thị giá trị đo trên màn hình dưới dạng ký hiệu. giúp xác định trước những thay đổi của thời tiết).
- Máy  đo độ cao (cảm biến áp suất tích hợp phát hiện sự thay đổi của áp suất khí quyển và chuyển kết quả thành độ cao tuyệt đối lên đến 10.000 m.e).
-  GPS(Đồng hồ sử dụng công nghệ GPS để đo tốc độ chạy hiện tại của bạn và quãng đường đã đi. Tất cả dữ liệu được hiển thị riêng trên màn hình. Kể từ thời điểm nhận được tín hiệu GPS, đồng hồ sẽ xác định vị trí của bạn mỗi giây với "độ chính xác điển hình" (Độ chính xác điển hình của bộ thu GPS hiện đại trong mặt phẳng nằm ngang là khoảng 6 -8 mét). Ngoài GPS, đồng hồ có thể được kết nối với hệ thống GLONASS, cũng như Mic lội nước (hệ thống định vị Nhật Bản QZSS, lấy tên từ vệ tinh đầu tiên được phóng lên nó, được dịch là "tìm đường"). Đồng hồ chỉ có thể ghi lại tuyến đường, không thể điều hướng đồng hồ).
-  Thư đến (khi nhận được thư điện tử, địa chỉ của người gửi thư được hiển thị).
-  Lượng calo tiêu thụ(cho phép bạn tính toán lượng calo đã đốt cháy và lưu kết quả vào bộ nhớ của đồng hồ).
-  Tough Solar (công nghệ năng lượng mặt trời của Casio, cho phép bạn sạc lại pin đồng hồ bằng bất kỳ loại ánh sáng nào (ngay cả ánh sáng ban ngày là đủ). Bạn sẽ quên việc thay pin, nếu không phải là mãi mãi, thì trong một khoảng thời gian rất dài).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập