Bí ẩn đồng hồ Casio cổ điển ME-120M Matsuri Productions

Bí ẩn đồng hồ Casio cổ điển ME-120M Matsuri Productions. Chào mừng trở lại. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ kể cho bạn nghe về một số phần tiếp theo của câu chuyện này. Hơn nữa, khá tình cờ, một loạt thông tin thú vị rơi ra với tôi từ một góc Internet bụi bặm nào đó khi tiếp tục chủ đề đó. Nó không phải là độc nhất vô nhị, đến nỗi tôi quyết định làm theo một cách thời thượng, đó là kéo căng cao su cho hai vấn đề. Không ổn đâu, Cho, Peter Jackson đã có thể kéo dài hai trăm trang của cuốn sách thành ba bộ phim và chúng tôi sẽ làm điều đó.

Vì vậy, phần một. Bạn đồng hành ME-120M.

Lịch sử.Đúng vậy, những chiếc đồng hồ có chữ “META” trên vỏ của chúng đã có quá khứ ảnh hưởng đến việc phát hành một vài mẫu Casio có thể được coi là một dòng riêng biệt. Và quá khứ được gọi là Matsuri Productions. Đây là tên của một trong những nhãn hiệu gây ảo giác phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Hai nhạc sĩ, một người Anh và một người Nhật Bản, đã quyết định quảng bá một hướng mới của âm nhạc điện tử đến người dân. Hãng này chỉ tồn tại trong 5 năm và trong thời gian này, họ chỉ phát hành một loạt các bản phát hành, những bản cuối cùng đã trở thành xu hướng chủ đạo trong thể loại của họ và tạo tiền đề cho sự phát triển trong nhiều thập kỷ. Bản thân nhãn hiệu đã ngừng tồn tại vào năm 1999, nhưng linh hồn, như người ta nói, không chết. Ngày nay, đây là bốn công ty thú vị dưới cái tên Matsuri [với nhiều bổ sung khác nhau], ở một cấp độ hoàn toàn mới, tiếp tục phát triển âm nhạc và tìm kiếm vũ trụ mới để tạo ra âm thanh và những món quà mới trong đó.

Đương nhiên, Casio không thể bỏ qua một hướng đi phổ biến và thú vị cho giới trẻ như vậy. Hơn nữa, một trong những người khởi xướng việc này là người Nhật Bản, điều này gây ra sự tự hào và tôn trọng giữa những người đồng bộ tộc. Đây là hành vi truyền thống của người Nhật, vì vậy lời đề nghị làm việc cùng nhau đã được hoan nghênh. Và dòng ME, bao gồm hàng chục mẫu, đã ra đời.

Một số đồng hồ được làm theo cách tương tự. Trên thực tế, những gì bạn thấy trong ME-120M cũng giống như trường hợp các biến thể khác nhau xuất hiện. Và mô-đun ở đó cũng vậy, vì vậy chỉ có thành phần hình ảnh mới có thể đa dạng hóa các mô hình. Tôi nghĩ điều đó có thể tha thứ cho họ, bởi vì ngay cả Munch cũng đã tạo ra bốn phiên bản "Tiếng thét" của anh ấy và chúng đều rất phổ biến và tiêu tốn nhiều tiền.

Bản thân ME-120M được sản xuất với hai màu, nhưng bằng cách nào đó, màu cam được thể hiện nhiều hơn trong hình ảnh. Một lựa chọn sáng giá, một sự kết hợp thú vị giữa thép đánh bóng và đồ trang trí bằng lửa. Mặc dù, nó trông giống một mehendi hơn là một ngọn lửa. Được rồi, vật trang trí chỉ là lửa và vậy thôi.

Nhưng màu xám, đối với tất cả các hạn chế của nó, cũng khá đẹp. Có lẽ do sự tương phản của nó, nó cũng trở nên biểu cảm.

ME-110 thông thường

Mặc dù, nếu ai đó ghét mặc những lựa chọn như vậy, nếu ai đó tin rằng mẫu nam không thể nữ tính, luộm thuộm như vậy, thì đã có một phiên bản dân sự. Tuy nhiên, vì nhãn là ảo giác, nó là mong muốn để làm phong phú cả tâm trạng và phụ kiện với tinh thần này.

Nút thắt bất tận của Phật giáo ở dưới cùng của vụ án

Do đó, phối màu sáng và bất thường là rất cần thiết ở đây để trở nên nổi bật. Ở trên thế giới xám xịt và hằn lún. Là nơi âm nhạc nói với bạn, âm nhạc là năng lượng sống của bạn. Prana của bạn.

ME-110M. Mới, con ruồi không ngồi

Như tôi đã nói, mô-đun này giống nhau trong tất cả các mô hình của phần ngày nay. Đây là trường hợp tương tự, ngoài các chức năng cơ bản như thời gian, đồng hồ bấm giờ, báo thức và giờ thế giới, chắc chắn bao gồm, có lẽ, chức năng phổ biến nhất ở Casio trong những năm đó - một máy tính xách tay 30 số. Số điện thoại, mã số ô ngân hàng và thẻ nhựa, tất cả các loại mật khẩu - mọi thứ đều hợp thời để lưu trữ trong một chiếc đồng hồ. Vâng, thật bất thường và bất tiện khi vào, nhưng như một kho lưu trữ luôn sẵn sàng - khá đồng đều.

Đồng hồ không tỏa sáng với khả năng chống nước, và thành thật mà nói, điều này là không cần thiết. Rốt cuộc, chiếc đồng hồ này là một phiên bản hoàn toàn bình thường, có nghĩa là, thành phố là nhà của họ. Và đối với tự nhiên, hãy lấy một chiếc la bàn.

Trên bìa sau, một nhãn được ép đùn, hiện bị thiếu. Nếu chiếc đồng hồ này được sản xuất sau những năm 2000, thì đôi mắt của Đức Phật sẽ tô điểm cho nó. Matsuri Digital, nhãn hiệu đã phát triển thành, có biểu tượng này. Mặc dù cái gì đó được khai sáng và hoàn hảo cũng được nhìn thấy ở đây. Như thể tất cả sự xuất thần ảo giác là câu trả lời chính cho chúng ta là ai và chúng ta đến từ đâu. Và sự giác ngộ này nằm ở đâu.

Chà, đó thực sự là tất cả cho phần đầu tiên. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ kiên trì cho đến lần thứ hai, nơi tài liệu, ít nhất là tài liệu chụp ảnh, sẽ thú vị hơn nữa. Hóa ra giống như trong Terminators. Mọi người đều yêu thích phần đầu tiên, nhưng phần hai ... Nói chung là cho đến cuối tuần sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập