Thật Bất Ngờ: Đồng Hồ G Shock G-8000 Đẹp - Bền - Giá Rẻ

Đồng Hồ G Shock G-8000 Đẹp - Bền - Giá Rẻ: Ngay sau khi phát hành, mọi người bắt đầu vui mừng, vì phong cách cực chất, thậm chí đi trước tính vũ trụ của nó, hóa ra lại hấp dẫn đến mức doanh thu đầu tiên rất tuyệt vời. Ở nhật bản Nhưng, ở các thị trường thế giới khác, một sự nghi ngờ lớn xuất hiện trong tâm trí người hâm mộ - đây có phải là cú sốc "không? Thiết kế quá đáng nghi ngờ của người Nhật.

Vâng, không còn nghi ngờ gì nữa, đồng hồ trông tuyệt vời, và rất tuyệt. Ngay cả với một liên lạc của tương lai gần. Nhưng thiết kế rõ ràng là không theo canon. G-Shock vẫn nhân cách hóa sức mạnh và độ tin cậy vượt trội, mặc dù thực tế là đồng hồ đang dần biến thành một phụ kiện tôn sùng khác cho giới trẻ. Nhưng G-8000 cho thấy một bước nhảy quá mạnh mẽ hướng tới một bổ sung đơn giản cho quần áo thành thị sành điệu.






Điều này khiến người hâm mộ sợ hãi về những cú sốc, người bắt đầu đặt ra nhiều câu hỏi về một vụ giả mạo và hack có thể xảy ra dưới G-Shock. Diễn đàn bùng nổ từ các cuộc thảo luận, đánh giá xuất hiện trên một phân tích chi tiết về giờ, trong đó các tác giả trấn an mọi người, nhưng đừng lo lắng, đây là những cú sốc của chúng tôi, tất cả các quy tắc. Hệ thống hấp thụ sốc tại chỗ hoạt động hoàn hảo. Hãy dễ dàng và chấp nhận thiết kế mới. Anh ấy rất tuyệt.

Vâng, hình ảnh là tuyệt vời. Nhưng còn quản lý thì sao? Các nút trong mọi người là sự thất vọng tuyệt đối. Chiếc đồng hồ hóa ra có kích thước trung bình, nhưng vì một số lý do, bộ đẩy làm cho rất nhỏ và cực kỳ khó khăn. Nhiều người nói rằng họ phải chọc bằng thứ gì đó như bút hoặc bút chì. Một số thậm chí đã đi đến sự man rợ - cắt bỏ mui xe bảo vệ khỏi các nút để tạo điều kiện truy cập vào các đẩy và chức năng chuyển đổi. Đây là một rác không xác định với các nút.

Trực quan, đồng hồ được chế tạo cho một số thiết bị từ bảng điều khiển máy bay chiến đấu. Mô phỏng la bàn, hiển thị tròn trong trường hợp vuông, cắt cạnh cho nút khởi động lớn [đèn nền]. Mát mẻ và rất bất thường, có nghĩa là hấp dẫn.

Trong phần chức năng của đồng hồ, không có gì tăng lên và không biến mất. Tất cả các tùy chọn tối giản tiêu chuẩn giống nhau để sử dụng hàng ngày. Tất cả những nỗ lực và nỗ lực của các nhà thiết kế đã đi đến thiết kế. Và năm 2005, bản thân nó là một năm của các thí nghiệm trực quan, trong khi về mặt kỹ thuật thì có một số thời gian tạm lắng.

Công thái học của LCD không xứng đáng được khen ngợi. Không có gì bất thường. Tất cả mọi thứ được đọc nhờ số lượng lớn, sọc trang trí trên kính là một chút mất tập trung, và bạn sẽ phải làm quen với chúng.

G-8000 thực sự là một cú sốc thực sự. " Đẹp, khác thường. Tôi sẽ nói rằng họ chỉ đơn giản là cần thiết để bắt đầu làm choáng váng những người hâm mộ, một mặt, đã bị tê liệt trong một hoặc hai trường hợp đồng hồ yêu thích của họ, và mặt khác, để cho thấy rằng với tất cả độ tin cậy của đồng hồ, mà bạn có thể sợ làm bất cứ điều gì, một phụ kiện cổ tay đã biến thành một thứ gì đó hơn là một trợ lý và một người bạn trung thành. 

Đồng hồ đã trở thành một phụ kiện nhấn mạnh tính cá nhân, khác thường của một người, đây là suy nghĩ tự do và mong muốn mở ra bộ mặt thật của bạn với thế giới, vì đơn giản là nó không thể giống với mọi người.

Do đó, G-8000 là một trong những cách giúp mọi người có cơ hội trở nên nguyên bản và tự do hơn, cũng như thử nghiệm của Casio để làm một điều gì đó thực sự gây sốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch