Review Đồng Hồ Casio G Shock GA-110CC-2A Cực Chất Cho Phái Mạnh Chơi Tết

GA-110CC-2A - Mẫu Đồng hồ Casio G Shock đậm chất thể thao dành cho nam với thiết kế bên ngoài hầm hố, khả năng chống nước 200m, chống va đập được bảo hành 5 năm. Đây là mẫu đồng hồ mà phái mạnh không nên bỏ qua trong dịp tết này.

Đồng hồ Casio G Shock GA-110CC-2A chính hãng mẫu mới

Đồng hồ Casio G Shock GA-110CC-2A có vỏ bảo vệ tràn trên mặt kính, các nút hình chữ nhật với bề mặt có gân và dây đeo với các chân đế lượn sóng.Cách phối màu có lẽ là tính năng đáng chú ý nhất của dòng máy GA-110CC-2A - ở đây, chúng có quy tắc màu cam, màu xanh đậm và bạc hà. Tính toán của những người trẻ tuổi với quan điểm đặc biệt về thời trang đường phố hiện đại và lựa chọn màu sắc - chiếc đồng hồ này chắc chắn không dành cho phong cách kinh doanh. Một điều nữa là các bữa tiệc, cuộc sống câu lạc bộ và các hoạt động ngoài trời. Định vị như vậy sẽ gần hơn về tinh thần.

Trong số tất cả các biến thể màu của GA-110, điều quan trọng nhất vẫn không thay đổi - mặt số có mũi tên ở dạng bánh răng, đế không đối xứng chia màn hình kỹ thuật số thành các vùng riêng biệt. Hiển thị thời gian hiện tại sẽ không được gọi là lý tưởng về mặt thuận tiện, nhưng tất cả các thông tin cần thiết đều có trên màn hình chính và có thể xem ngày bằng cách nhấp vào nút bên phải thấp hơn.


Đồng hồ Casio G Shock GA-110CC-2A đậm chất thể thao


Ngày trong tuần được hiển thị ở khu vực phía trên, rất thuận tiện khi bạn cần biết ngày hôm nay là ngày nào, và không phải là số.

Phần kim hình Mũi tên có lỗ và các bánh răng khác ở đầu có vẻ hơi tàn bạo. Nhân tiện, toàn bộ dòng GA thuộc bộ sưu tập Big Case, nơi nhà sản xuất chủ yếu tập trung vào kích thước lớn, sức mạnh và bảo mật.

Vật liệu polymer được sử dụng và là một lớp lót cố định đến sáu ốc vít. Dây đeo được gắn bằng các chân lò xo thông thường và bao gồm hai lớp màu khác nhau [Bi-color] - bên ngoài là màu xanh đậm, và bên trong là lớp bạc hà. Đối với GA-110 của tôi, tôi sẽ nói một điều - lớp hoàn thiện mờ, mặc dù nó có khả năng chống mòn, đã xuất hiện ở một số nơi. Trên Internet, bạn có thể tìm thấy một loạt các tùy chọn cho vỏ + dây đeo và riêng biệt, nhưng lưu ý - việc tìm kiếm quần áo của Cameron cho GA-110CC-2A sẽ không dễ dàng vì bảng màu cụ thể.



Chi tiết Đồng hồ Casio G Shock GA-110CC-2A


Chiếc đồng hồ này có thể được gọi là nhỏ gọn với kích thước 55 × 51,2 × 16,9 mm. Ở khoảng cách chỉ định và đồng hồ bấm giờ, tay sẽ hiển thị tốc độ trung bình ở khoảng cách này. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ sử dụng cơ hội này và tôi nghi ngờ giá trị thực tế của nó đối với đa số.

Cửa sổ mũi tên dễ thương của chúng tôi [ở vị trí 3 giờ] hiển thị tốc độ theo đơn vị lên tới 100. Nếu cửa sổ kỹ thuật số nhỏ gọn phía trên im lặng [cụ thể, chúng không nhận được bất kỳ phân đoạn tối nào], thì 40 là tốc độ của bạn từ điểm A đến B. Nếu các phân đoạn khác mà Dark Dark tối, có nghĩa là chúng ta thêm hàng trăm vào 40. 5 thanh - chúng sẽ trở thành 540 đơn vị / giờ. Cửa sổ kỹ thuật số bên phải thứ hai đếm các đơn vị từ 800 đến 1000. Nếu bạn đã vượt qua dòng 1000, thì MÁY MÁY sẽ xuất hiện trên màn hình phía trên, cho biết bạn cần đọc các giá trị mới có tính đến +1000.

Giờ thế giới ở 48 thành phố ở 29 múi giờ là một điều hữu ích. Tôi thích khả năng sử dụng nhanh thời gian của khu vực hiện tại / thời gian thế giới ở khu vực khác và ngược lại - thuận tiện cho việc thay đổi nhanh chóng thời gian hiện tại nếu bạn đi một phần đến cùng một địa điểm.

Đồng hồ bấm giờ ở đây rất chính xác [1/1000] giây và khá mạnh mẽ [giới hạn đo trong 100 giờ] - có thể được sử dụng trong các hoạt động thể thao. Bạn đã giành được bất ngờ cho bất cứ ai với chức năng tự động lặp lại trong bộ đếm thời gian, nhưng việc sử dụng nó trong quá trình luyện tập xen kẽ là rõ ràng.
Các khả năng còn lại khá nguyên thủy [như đối với G-Shock] - năm báo thức [một với chức năng snooze nghén], một tiếng bíp hàng giờ, lịch cho đến năm 2099, định dạng 12/24 giờ để hiển thị thời gian trong email. các cửa sổ. GA-110 có đèn nền, nhưng việc sử dụng nó là không đủ - ngay cả những mũi tên cũng khó nhìn thấy. Cụ thể, GA-110CC-2A không được gắn [lớp phủ tích lũy ánh sáng] trên kim và vạch chỉ giờ, điều đó có nghĩa là vào ban đêm sẽ cần phải làm nổi bật đồng hồ bằng một thứ khác. Nhưng có đèn nền tự động tạo khi bạn quay tay.
Pin sẽ phải được thay đổi 2 năm một lần, nhưng khoảng thời gian này có thể được kéo dài mà không cần sử dụng đèn nền và tín hiệu âm thanh [đồng hồ báo thức, tín hiệu hàng giờ và âm thanh nút].

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch