Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Casio Nam MTS-100 - Sapphire và pin trong 10 năm


Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Casio Nam MTS-100 - Sapphire và pin trong 10 năm. Hãy xem xét loạt MTS-100, mà Nhật Bản lặng lẽ bổ sung vào danh sách các sản phẩm mới trong tháng 11. Mọi thứ sẽ ổn, nhưng mô hình không đơn giản như thoạt nhìn - cùng với thiết kế chất lương và mặt số đơn giản, mặt kính sapphire và pin 10 năm cùng tồn tại lặng lẽ ở đây.

MTS-100D-1AV
Sê-ri MTS có thể được phân loại là ngân sách - ngoài màn hình hiển thị thời gian cổ điển và cửa sổ ngày nhỏ xíu [lúc 3 giờ], bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì hữu ích. Thiết kế vỏ cũng là tiêu chuẩn - tùy chọn vòng đeo tay bằng thép và da để lựa chọn. Nhưng những người yêu thích sự tối giản và đơn giản cũng muốn một cái gì đó đặc biệt, với một mức phí hợp lý, tất nhiên.
MTS-100D-7AV
Sapphire không chỉ là một chỉ số của tinh hoa [mặc dù tất cả các flagship của Cameron đều có loại kính này] - nhưng chất lượng của vật liệu này được người hâm mộ chế tạo đồng hồ đánh giá cao. Độ trong suốt hoàn toàn, chống trầy xước và chống chói - điều này là đủ để đưa ra lựa chọn có lợi cho đồng hồ sapphire.
MTS-100D-2AV
Đây không phải là lần đầu tiên người Nhật bổ sung các vật liệu đắt tiền vào phân khúc ngân sách - sự đa dạng của phạm vi mô hình cũng sẽ không bị ảnh hưởng ở đó. Thực tế đã chỉ ra rằng các mô hình như vậy bán tốt, mặc dù chi phí cao hơn so với loạt tương tự.
MTS-100L-7AV
Kích thước của MTS-100 khá nhỏ gọn - 47 × 41.3 × 8.8 mm. Độ dày đặc biệt dễ chịu, mặc dù không đáng ngạc nhiên, với một bộ khả năng tối thiểu.
MTS-100L-1AV
Pin 10 năm là một lý do khác cho sự thành công tiềm năng của sản phẩm mới. Lý tưởng cho những người chưa sẵn sàng trả tiền điện mặt trời, nhưng không muốn thay pin sau mỗi 2-3 năm.
Khả năng chống nước của vỏ máy ở đây là tầm thường - lên tới 50 mét [rửa tối đa khi tắm hoặc trong phòng tắm]. Lớp phủ tích lũy ánh sáng không thẳng trên mũi tên - thay vì đèn nền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600