Review đồng hồ Casio Bluetooth - STB-1000 Bluetooth 4.0 đỉnh cao công nghệ Nhật Bản

Review đồng hồ Casio Bluetooth - STB-1000 Bluetooth 4.0 đỉnh cao công nghệ Nhật Bản sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết sau đây.

Một sự kiện rất nổi bật khác trong năm nay tại Casio là sự xuất hiện của các mẫu thể thao Gear-STB của STB-1000 - một bộ sưu tập đồng hồ mới có hỗ trợ công nghệ Bluetooth. Dường như cuối cùng chúng ta cũng có câu trả lời cho câu hỏi cấp bách:

Có thể kết hợp một máy theo dõi thể dục điển hình với công nghệ có thể thông báo cho bạn về một tin nhắn hoặc cuộc gọi mới không? Casio đưa ra câu trả lời của mình khi mở rộng chức năng của các mẫu G-Shock hiện có với sự hỗ trợ cho đồng bộ hóa Bluetooth. Đúng vậy, đồng hồ sẽ chỉ hoạt động với một ứng dụng thể dục trên Iphone.




Tất nhiên, loại ý tưởng này không mới và đã được sử dụng từ lâu trong đồng hồ thông minh của các thương hiệu khác nhau, nhưng bạn có thực sự không mệt mỏi với việc sạc liên tục, chỉ cần nghĩ về từ này, hàng giờ? Casio từ lâu đã có chìa khóa riêng để giải quyết vấn đề này và đó là chìa khóa có tên CR2032 (loại pin có thể tồn tại 2 năm) mà các mẫu STB-1000 sử dụng.

Sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0, đồng hồ sẽ tự động đồng bộ hóa với iPhone của bạn. Các ứng dụng đặc biệt có sẵn trong App Store cho phép bạn sử dụng đồng hồ không chỉ như một công cụ để đo thời gian. Bây giờ bạn có thể theo dõi rõ ràng khoảng cách di chuyển, nhịp tim, tốc độ (tùy thuộc vào ứng dụng) và các đặc điểm quan trọng khác cho thể thao. Không ai đã hủy bỏ các chức năng của đồng hồ Casio truyền thống, bạn có thể sử dụng chúng như là không cần thiết để nói.




Trên thực tế, các mẫu STB-1000 thừa hưởng họ hàng thể thao STW-1000 gần đây của họ. Thiết kế chân thực và các tính năng bên trong làm cho STB-1000 rất gần với G-Shock điển hình. Điều này cho thấy Casio đang bắt đầu một định vị mới, trong đó những người hâm mộ theo hướng thể thao chứ không phải là người hâm mộ của G-Shock vĩnh cửu là một đối tượng mục tiêu. Trong thể thao, các chức năng G-Shock không phải lúc nào cũng cần thiết, trong thể thao, phải có sự phát triển của các chức năng mới.

Ngoài khả năng theo dõi tập thể dục bằng các ứng dụng ABVIO và Wahoo Fitness, STB-1000 có thể điều khiển trình phát nhạc của bạn, cảnh báo khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến. Chúng tôi luôn sử dụng từ Iphone, vì hiện tại đồng hồ chỉ hỗ trợ hệ điều hành iPhone iOS 7, mặc dù có khả năng Android sẽ là bước hợp lý tiếp theo trong quá trình phát triển.




Thông báo báo động là tốt, nhưng một tính năng bổ sung khác của STB-1000 là sự hiện diện của chức năng Báo động Vibe - cảnh báo rung, cũng sẽ được kích hoạt khi có tin nhắn mới, v.v.
Chúng ta đang chứng kiến ​​một nhóm hoàn toàn mới - đồng hồ Casio + App, trong đó việc sử dụng chung hai thành phần cho phép bạn mở rộng khái niệm truyền thống về đồng hồ Casio đến ranh giới chưa từng có. Tại thời điểm này, bạn có thể thấy hai mô hình của dòng Casio Bluetooth Sports Gear: STB-1000-1 màu đen với màu xám và màu đen STB-1000-4 với màu cam. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch