Khám phá đồng hồ G-Shock GD-X6900 và DW-6900

 Dòng ngụy trang  G-Shock , theo nhiều chuyên gia, sẽ trở nên rất phổ biến và tất nhiên là bán chạy. Và điều này không phải do tình hình chính trị khó khăn giữa các quốc gia Ukraine và Nga, mà vì lý do đơn giản là ngụy trang khá hấp dẫn trong giới trẻ.

Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục công bố những mẫu đồng hồ Casio mới cho mùa xuân hè 2014 đã chính thức có mặt tại trụ sở chính của nhà sản xuất Nhật Bản ở Tokyo. Như bạn có thể đoán, một loạt các bản cập nhật cũng đã ảnh hưởng đến các anh hùng ngụy trang của chúng ta.

Hàng năm, thương hiệu thời trang đường phố Maharishi của Vương quốc Anh cố gắng phát hành một mẫu hợp tác với G-Shock. Vì vậy, vào năm 2012, mẫu  Maharishi G-Shock GA110HM-7A đã xuất hiện và vào năm 2014, nhóm Maharishi đã quyết định góp phần tạo ra phiên bản ngụy trang của GD-X6900. Hãy xem những gì đến của nó.

Có thể nói rằng đồng hồ ngụy trang GD-X6900 Maharishi thực sự giống với đồng hồ ngụy trang theo nghĩa chân thực nhất của từ này. Đây không phải là màu đỏ, không rõ tại sao chúng được sử dụng trong loạt bài này. Đối với tôi, có vẻ như nếu chúng bị lạc ở đâu đó trong lòng đất, thì việc tìm thấy chúng sẽ đơn giản là không thực tế. Câu hỏi duy nhất là - tại sao hiển thị tiêu cực này? 

“Cái gì đó” này được gọi là “phong cách ngựa vằn”. G-Shockovtsy ngạc nhiên biết làm thế nào, nhưng chỉ đối với tôi, không tốt hơn. Màu sắc mới của DW-6900 khó có thể được gọi là ngụy trang, mặc dù ngựa vằn có liên quan đến khái niệm này. Nếu theo phương án đầu tiên tôi hài lòng, thì mọi thứ không khả quan với ngựa vằn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập