Bộ sưu tập Casio G Shock sắc màu mùa hè

 [G-SHOCK 2023] DW-5900JT, DW-6900JT, GA-110JT - sắc màu rực rỡ cho mùa hè

Hãy cho bạn thấy tuyển tập những sản phẩm mới đầu tiên của tháng 5 - DW-5900JT, DW-6900JT và GA-110JT có màu neon sáng. Mùa hè đang đến và các nhà thiết kế đang đặt cược vào những chiếc vỏ “đầy màu sắc”, cộng với những mẫu phổ biến bán chạy với bất kỳ màu nào.

Thiết kế của đồng hồ gợi nhớ đến phong cách Y2K từng gây “bùng nổ” thời trang những năm 2000. Chúng tôi sẽ không đi vào chi tiết của từ viết tắt [nó liên quan nhiều hơn đến CNTT], nhưng bản chất của nó nằm ở sự kết hợp của các yếu tố quần áo và tiện ích khác nhau và đôi khi không tương thích. Đầu những năm 2000, những người trẻ tuổi chỉ đơn giản là yêu thích chủ nghĩa vị lai và kỳ vọng vào một kỷ nguyên công nghệ mới, do đó yêu thích mọi thứ tươi sáng, trong suốt và phi thường.

Vỏ trong suốt có màu xanh lam, xanh lá cây và tím - đây là cách người Nhật nhìn nhận văn hóa của những năm đầu thế kỷ 20.

Theo nguồn tin, thời lượng pin của DW-6900JT là 5 năm chứ không phải 2 năm như phiên bản cơ bản DW -6900 . Ngoài ra, Casio chỉ đơn giản là tăng tính tự chủ của mô hình, nhưng rất có thể, chúng ta đang nói về một mô-đun mới. Chúng tôi rất chú ý, vì vậy chúng tôi nhận thấy dòng chữ “Đèn nền LED” - đèn nền LED chứ không phải đèn điện phát quang như trước đây. Nó vẫn còn để chờ đợi. phát hành để tìm hiểu cho chắc chắn.

Thật vui khi được gặp lại một "lão làng" khác của dòng chống sốc - đại diện DW-5900 từ những năm 1992 xa xôi.

GA-110JT là “em út” trong bộ sưu tập.

Cả ba đều có màn hình đảo ngược – trông đẹp, nhưng khả năng đọc dưới ánh sáng mạnh bị ảnh hưởng một chút. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập