Khám phá dòng đồng hồ Casio G-Shock GMA-S110

 G-SHOCK thu đông từ năm 2014 ra mắt dòng G-SHOCK S dành cho thị trường nữ, G-Shock đường kính đồng hồ giảm xuống để phù hợp với kích thước đeo trên cổ tay phụ nữ được sử dụng trong đồng hồ G-SHOCK 110 cực kỳ phổ biến. GMA-S110MC phù hợp cho mùa đông với một loạt phong cách kim loại mới, giới thiệu màu tím, xanh sapphire và xanh đậm, kim và gờ đặt màu xám sắt và xám nhạt để phù hợp với thiết kế tổng thể, ánh kim loại tổng thể thể hiện chất rock kim loại nặng phong cách, thoải mái trình diễn thời trang cá nhân độc quyền của mùa thu. 

Thiết kế tổng thể của dây đeo, bề mặt và toàn bộ điểm nổi 3D của GMA-S110VC đều sử dụng kết cấu mờ với màu bút chì, tổng cộng có ba loại màu, bao gồm xanh da trời, đỏ đào và xanh lục, nhân dịp chớm thu. cũng có thể cảm thấy mùa xuân màu sắc. GMA-S110 để duy trì kết cấu chống sốc, chống nước 200 mét của G-SHOCK, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, báo thức … và các chức năng đa dạng khác.

Dòng sản phẩm:  G-SHOCK NỮ  (Dòng bao gồm những chiếc đồng hồ nhỏ hơn biến thể ban đầu của nam giới, nhưng có cùng chức năng, công nghệ và các thông số kỹ thuật khác . Thường dành cho phụ nữ nhưng cũng tốt cho trẻ em và cổ tay nhỏ.) 


Thông số kỹ thuật đặc biệt nhất:

– Khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét (tốt cho bơi lội nhưng không phù hợp khi lặn sâu)

– Đo tốc độ (nếu bạn biết khoảng cách, bạn sẽ biết tốc độ trong đồng hồ của mình)

– Chống từ loại ISO 764 (Một tấm kháng từ được gắn trên mô-đun. Tấm này ngăn từ trường cản trở chuyển động bình thường của kim trong sử dụng hàng ngày).

0%
Đồng hồ Casio G-Shock GMA-S110VK-9A
3.986.100 ₫3.986.100 ₫

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập