Vì sao đồng hồ G-Shock & Baby-G được yêu thích nhất

 Bất kể Casio cố gắng thu hút khán giả nữ về phía người tiêu dùng của họ bằng cách nào, nam giới vẫn chiếm ưu thế. Nó đã xảy ra trong lịch sử. Đồng hồ điện tử đa chức năng, vỏ chống sốc, nhiều công nghệ không thể hiểu nổi - các cô gái không ngay lập tức phải lòng những cô nàng bánh bèo [dành cho nam giới] thông thường của Nhật Bản. Nếu một đại diện của "jishokolyubs" sống trong gia đình, thì theo quy luật, nhiều thành viên và họ hàng sẽ đến bên anh ta. Chúng tôi đánh giá từ kinh nghiệm của chính mình [không phải là một giáo điều].

Người Nhật có cảm tình với "mối quan hệ giờ gia đình" và bắt đầu tạo ra "Dòng phim ghép đôi" - khi Anh và Cô ấy có cùng phong cách. Chúng tôi không giấu giếm, chúng tôi thích vị trí này và ngạc nhiên trước sự tiến bộ rõ ràng của sự kết hợp hài hòa trong các sáng tác sau ...

ga-1100-ga-1000-baby-g-bga-230-sê-ri được ghép nối

Bạn làm gì sau khi ngủ? Đúng vậy, chúng tôi lấy đồng hồ [để kiểm soát thời gian] và chuẩn bị bữa sáng. Bạn có nhận thấy một loạt các mô hình có phong cách rất giống nhau không? Đây là một số phi công GA-1100KH-3A rẻ tiền nhất  và BGA-230-3B dành cho nữ nhỏ gọn. Chúng tôi đã viết về cái sau: BGA-230 - nữ, nhưng theo phong cách nam . Thật thú vị, ngay trong lần phát hành đầu tiên, chúng tôi đã xem xét xu hướng nam giới, và ở đây một lần và những tin tức như vậy. Có lẽ chúng ta thực sự hiểu điều gì đó trong thiết kế :).

ga-1100-ga-1000-baby-g-bga-230-pair-series-1

Thậm chí aviators có thể được mặc kết hợp với áo sơ mi và trông rất chấp nhận được. Tất nhiên, bạn không thể giấu một chiếc đồng hồ dưới cổ áo, nhưng nó có đáng không? Những cú sốc đẹp. Baby-G của phụ nữ cũng phù hợp để sử dụng tại văn phòng.

ga-1100-ga-1000-baby-g-bga-230-pair-series-2

Vào buổi tối, bạn có thể xoa dịu tình hình bằng GA-1000-4A và BGA-230-4B màu cam.

Casio-G-Shock-GA-1000-4A_lcasio-baby-g-bga-230-4b_l

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập