Đánh giá đồng hồ Casio Edifice ECB-10DB-1A mới nhất 2020

Khi nói đến đồng hồ “thông minh”, có lẽ ai cũng nghĩ đến một thứ giống như một chiếc máy tính mini trên cổ tay với một bộ khả năng vững chắc tập trung vào việc cung cấp thông tin về môi trường hoặc các chỉ số của cơ thể con người. Người Nhật có quan điểm riêng về vấn đề này - dòng Edifice Smartphone Link được thiết kế để đồng bộ hóa Bluetooth và không dây với điện thoại thông minh, và ở đây từ điền "thông minh" chỉ ngụ ý cài đặt nhanh các chức năng cơ bản của đồng hồ và hiệu chỉnh thời gian tự động. Trong trường hợp của ECB-10, các kỹ sư đã quyết định không thông minh và cho chúng tôi cơ hội thưởng thức chip không dây với số tiền tương đối ít [ECB-10 có thể được xếp vào loại Casio giá rẻ].

Cá nhân tôi bắt đầu có một điểm yếu cho hướng Edifice gần đây, khi tôi nhìn thấy thông cáo báo chí về những chiếc ECB-10 tương tự này có khung hình bát giác.

Kiểu dáng hình bát giác từ lâu đã được sử dụng bởi nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp [chủ yếu là Thụy Sĩ] và ít nhất là thu hút với sự “tinh gọn” và một kiểu “quyến rũ” nam tính [Tôi nghĩ độc giả sẽ hiểu điều này là gì].

Tôi có thể nói gì, bản thân tôi cũng hơi mắc kẹt với khung bezel của ECB-10 ở lần tiếp xúc trực quan đầu tiên. Bản thân vỏ có hình dạng thông thường, nhưng khung bezel có hình bát giác và nó chắc chắn đến mức nhô lên trên phần chính của đồng hồ [khoảng 3 mm].

Tôi bị ấn tượng bởi lớp hoàn thiện bề mặt ở dạng kết cấu "sợi tóc" - đây là khi các sọc cực nhỏ có thể nhìn thấy trên kim loại. Tôi không thể nhận thấy một lỗ hổng nào trên bề mặt được xử lý - mọi thứ đều hoàn hảo và thậm chí ở đây. Viền được tráng gương nên khi nhìn từ bên cạnh, chiếc đồng hồ trông cũng rất ấn tượng. Thật đáng tiếc khi lớp phủ không được ion hóa [với khả năng bảo vệ khỏi trầy xước] - nếu không vẻ đẹp sẽ phải được bảo vệ bằng một sự báo thù.

Mặt kính là khoáng chất và nằm ngang hàng với viền. Ai đó có thể khó chịu vì thực tế này [vì kính dễ bị va đập và trầy xước hơn], nhưng điều này là rất chủ quan.

Riêng biệt, tôi muốn nói về đôi ốc vít ở hai bên - đây là những hình nộm, nhưng ở đây, người ta có thể thấy sự cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết của người Nhật. Các vít được siết chặt ở một góc hoàn toàn đồng đều, mặc dù tôi đã xem qua các dòng Edifice khác, nơi không quan sát thấy tỷ lệ như vậy. Vâng, điều này là như vậy, đối với những người rất cầu toàn.

Đồng hồ khá nặng [167 gram] và có thể nhận thấy rõ ràng khi cầm trên tay và trên tay. Vâng, những gì bạn muốn, chiếc vòng tay bằng thép làm tăng thêm trọng lượng. Các liên kết ở đây không phải là [dập] chắc chắn, nhưng tôi sẽ không đi sâu vào điểm này một cách chi tiết, mặc dù điểm này là cơ bản đối với nhiều người. Chốt khóa tiêu chuẩn và các liên kết "rút ngắn" riêng biệt là phổ biến trên hầu hết các vòng đeo tay bằng thép.

Chiếc vương miện, như không cần thiết, đã biến thành một nút để điều chỉnh thời gian và giải quyết các vấn đề với bản dịch thủ công. Tôi đoán bạn đã đoán ra rằng bây giờ tôi sẽ đi đến phần quan trọng nhất của bài đánh giá - "thăm dò" khả năng không dây. Để bắt đầu, tôi cài đặt ứng dụng EDIFICE Connected độc quyền [khả dụng cho Android và iOS] trên điện thoại thông minh của mình. Tôi khởi chạy và chọn ECB-10 từ danh sách các mẫu có sẵn. Một cửa sổ gợi ý cũng sẽ xuất hiện ở đây về cách kết nối đồng hồ - nhấn giữ nút phía dưới bên phải trong 2 giây. Một dòng chữ CNCT xuất hiện trong cửa sổ điện tử của đồng hồ và ứng dụng thông báo về kết nối thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập