G-Shock G-STEEL GST-B100 Phong Cách Thời Trang Cho Phái Mạnh

 G-Shock G-STEEL GST-B100 Phong Cách Thời Trang Cho Phái Mạnh. Trong suốt thời gian tồn tại của thép GST-B100 trên thị trường, nhiều người đã đưa ra quan điểm mạnh mẽ về việc định vị cho cái gọi là "cổ áo trắng" hoặc doanh nhân mặc vest. Và có logic trong điều này, bởi vì thiết kế, hình thức nghiêm ngặt và chất liệu của vỏ đồng hồ được kết hợp hoàn hảo với chất liệu cổ điển trong quần áo. Đồng ý rằng, khung bezel bằng sợi carbon hoặc thép đen cùng với bộ đồ cổ điển đã có thể cho thấy một chủ sở hữu vững chắc.

Nhưng xu hướng thời trang hiện đại không đứng yên, và cái gọi là “giản dị” ngày càng trở nên phổ biến hơn - một kiểu quần áo kết hợp, ý nghĩa của nó là sự tiện dụng và thiết thực. Áo khoác, áo sơ mi, cà vạt và giày da tất nhiên là đẹp và ấn tượng, nhưng than ôi, không phải lúc nào cũng thoải mái. Một thứ khác là áo len [áo khoác], quần jean và bốt - vừa thoải mái vừa thiết thực. Và một trong những đặc điểm chính của hướng G-Steel [và tất cả các loại giày jishocks về nguyên tắc] là chúng có thể được mặc dưới hầu hết mọi thứ [tốt, ngoại trừ, có thể, dép tông và quần short Hawaii].

Và để minh chứng cho điều này, người Casio đã cho ra mắt một cuốn lookbook nhỏ thể hiện rõ sự khác biệt giữa hai người đàn ông với phong cách và sở thích khác nhau. Cả hai đều có cùng GST-B100 trên cổ tay của họ ...

Ban đầu, G-Shock được hình thành như một chiếc đồng hồ chống va đập, trước hết, nó sẽ chịu được các tác động cơ học khác nhau [chấn động, rơi, v.v.], do đó phù hợp cho thể thao và các hoạt động khác. Và chỉ sau đó, theo thời gian, khi thương hiệu đã nhận được sự công nhận trên toàn thế giới, và tiền từ việc bán hàng bắt đầu đổ như sông, nhà sản xuất quyết định chiếm lĩnh các thị trường ngách khác [những người yêu thích thời trang, doanh nhân và chỉ là những người kinh doanh], bắt đầu sản xuất vỏ máy bằng thép, titan và thêm vào đó là công nghệ hiện tại những cơ hội.






Kể từ đó, hầu như không có gì thay đổi - với tất cả bí quyết công nghệ và vật liệu chất lượng cao, dòng G-Steel vẫn phổ biến [và quan trọng nhất là giá cả phải chăng], không có giới hạn đặc biệt về phong cách và địa vị xã hội của chủ sở hữu [điều này không thể nói về người Thụy Sĩ lỗi lạc].

Mặc dù những cuốn lookbook như vậy chỉ là tiếp thị thuần túy nhưng thông điệp từ nhà sản xuất gần như rất rõ ràng - jishoks có thể và nên được sử dụng không chỉ trong thể thao.

Bạn có thể xử lý vị trí “hỗn hợp” này theo bất kỳ cách nào, nói rằng đồng hồ phải khác nhau đối với các tình huống và loại hoạt động khác nhau. Nhưng không phải G-Shock-và ...

Hồ sơ G-Shock GST-B100

Sản phẩm:  G-STEEL (trong bộ sưu tập G-STEEL, các vật liệu chất lượng cao được kết hợp với công nghệ đáng tin cậy của các mẫu G-SHOCK đã được kiểm định về thời gian. Cấu trúc "nhiều lớp" của đồng hồ mang lại cho chúng sự sang trọng. Do sự kết hợp của các vật liệu bền như không gỉ Thép và cao su, với thiết kế đẹp mắt, đồng hồ có độ tin cậy cao. Trên thực tế, bộ sưu tập G-STEEL có thể được gọi là một cuộc cá cược, bởi vì thương hiệu G-Shock đã nhận được một lượng lớn những người hâm mộ đánh giá cao đồng hồ nam khắt khe, không chỉ là đồng hồ polymer).

-  Khả năng chống nước 200 mét  (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. không nên bấm các nút).

-  Tough Solar (công nghệ năng lượng mặt trời của Casio, cho phép bạn sạc lại pin đồng hồ bằng bất kỳ loại ánh sáng nào (ngay cả ánh sáng ban ngày là đủ). Bạn sẽ quên việc thay pin, nếu không phải là mãi mãi, thì trong một khoảng thời gian rất dài).

-  Cấu trúc "phân lớp" của cơ thểlà một bước đột phá cho loại đồng hồ G-Shock “thép” mới. Nhờ sự kết hợp của các vật liệu bền như thép không gỉ và cao su, đồng hồ có độ tin cậy cao và hiệu quả độc đáo trong thiết kế.

-  Ứng dụng G-SHOCK Connected (ứng dụng đặc biệt dành cho điện thoại của bạn, bạn có thể điều khiển các chức năng của đồng hồ cũng như thực hiện cài đặt. Nó rất tiện lợi và là một cấp độ hoàn toàn mới của việc sử dụng đồng hồ và điện thoại).

-  Liên kết di động(Liên kết không dây bằng Bluetooth (R)) (đồng bộ hóa đồng hồ với điện thoại. Đồng hồ tự động, 4 lần một ngày, cố gắng kết nối với điện thoại để điều chỉnh độ chính xác. Đồng bộ hóa hoạt động qua Bluetooth (R) và cài đặt ứng dụng đang hoạt động dành cho Android hoặc iOS. cũng bắt buộc đồng bộ hóa).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập