Đồng Hồ Casio G Shock GM-110B-1A và GM-110RB-2A và gam màu độc đáo nhiều màu

Đồng Hồ Casio G Shock GM-110B-1A và GM-110RB-2A và gam màu độc đáo nhiều màu. Chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về sự xuất hiện của dòng kim loại GM-110 [ GM-110 - thép ana-DJ và một chút ngụy trang ], tiếp tục phát triển theo hướng “chấn động cũ - mới” trong vỏ thép. Mặc dù đây không phải là một chiếc đồng hồ mới 100% [thậm chí không phải 50%], nhưng vỏ thép trông khác thường và phong cách, có nghĩa là nhiều người sẽ tìm thấy cảm xúc thư thái trong chúng [một lần nữa, một chiếc đồng hồ trong thế giới ngày nay là một câu chuyện về cảm xúc, không phải về thời gian chính xác, mặc dù giây đến trong tập hợp].




GM-110B-1A

Chỉ cần nhìn những người đàn ông đẹp trai này, họ không phải là tuyệt vời? Như chúng tôi hoài nghi, chỉ cần nhìn vào GM-110B-1A, ngay lập tức trái tim của chúng tôi chết chìm. Sự kết hợp màu sắc rực rỡ này hoàn toàn phù hợp với thân thép khổng lồ của GM-110 [được coi là một trong những mẫu G-Shock bán chạy nhất từ ​​trước đến nay].

GM-110RB-2A

Nếu mẫu đầu tiên có thể được sử dụng cho hầu hết mọi loại quần áo, thì với GM-110RB-2A mọi thứ không đơn giản như vậy. Vỏ đồng hồ sử dụng phong cách ion ánh kim lấp lánh tạo thành dây đeo và mặt số nhiều màu. Chú ý đến sự đảo ngược trong các cửa sổ kỹ thuật số: nó cũng được thực hiện với các màu khác nhau. Việc triển khai rất tuyệt vời, nhưng GM-110RB-2A chắc chắn không phù hợp với tất cả mọi người.

Hồ sơ G-Shock GM-110

Giá chính thức: đang chờ xuất hiện (rất mới)

Năm xuất hiện lần đầu: 2020

Đội hình: TIÊU CHUẨN ANA-DIGI (dòng bao gồm đồng hồ G-Shock kim-kỹ thuật số tiêu chuẩn, có ngoại hình đẹp, vẫn chống sốc như cũ , khả năng chống nước và các chức năng điện tử truyền thống (đồng hồ bấm giờ, bộ đếm thời gian, lịch và những thứ khác). Đồng thời, bạn cũng có những bàn tay được yêu thích vì tính bảo thủ của đồng hồ. Đồng hồ lý tưởng về tỷ lệ giá cả / chất lượng)).

Những gì chúng tôi yêu thích:

- Cơ thể bằng thép (vỏ thép trên thân, phần bên trong vẫn là polyurethane, - có lẽ là sự khác biệt đáng kể duy nhất so với GA-110 cơ bản... Nhưng thiết kế đã thay đổi đáng kể!).

- Lớp phủ không viền trên các mũi tên (ít nhất là đẹp lúc đầu).

- Lớp kháng từ ISO 764 (nếu một khi đồng hồ điện tử có thể bị mất độ chính xác do từ trường (ví dụ: do tủ lạnh), thì với lớp bảo vệ này chúng có mọi thứ ổn).

- Giờ thế giới (hiển thị giờ hiện tại ở các thành phố lớn và các địa điểm cụ thể trên thế giới. Rất thuận tiện cho việc theo dõi tình hình ở các vùng địa lý khác nhau cho doanh nghiệp).

- Khả năng chống nước 200 mét (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (thậm chí bạn có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập