Đồng Hồ Casio G Shock G-011AD Dây Kim Loại phiên bản đặc biệt

 Xin chào! Chiếc đồng hồ mà tôi đã chọn cho chuyến tham quan lịch sử hôm nay khiến tôi nhớ đến bộ phim Wild, Wild West. Vâng, tôi đồng ý, có rất nhiều điều vô nghĩa, có rất nhiều câu hỏi từ những kẻ móc ngoặc và tin tặc giấy tờ đến logic và nói chung, những gì đã xảy ra trên màn hình trong 106 phút. Nhưng tôi thích nó. Như một viễn tây tưởng tượng nhẹ nhàng với hài hước. Và quan trọng nhất, tôi thích sự bất hòa - những công nghệ phức tạp nhất trong thời kỳ tương đối thô sơ [so với thế kỷ 21]. Steampunk và khoa học cứng rất tuyệt. Cũng giống như G-011AD ngày nay . Để xem lại chúng, chúng ta sẽ không quay trở lại thời đại Victoria mà chỉ cách đây 13 năm, vào năm 2007, vào thời điểm chúng xuất hiện.

Trên thực tế, mẫu G-011D đã được chúng tôi ghi nhận và bạn có thể đọc bài đánh giá về điều kỳ diệu đó tại đây - [Lịch sử G-Shock] 2006. G-011D. Một lập luận có trọng lượng . Và hôm nay sẽ chỉ có một sự tiếp nối dưới dạng thiết kế. Nhưng cái gì!

Mặt đồng hồ. Đây là thay đổi duy nhất trong đồng hồ, than ôi. Nhưng sự kết hợp với sự xuất hiện chung hóa ra là dễ chịu.


G-011AD

Đầu tiên, ưu điểm của thiết kế này. Hình ảnh khá nguyên bản của mặt số, gợi nhớ đến thiết kế của cuối thế kỷ 19. Mọi thứ ở đó đều rất sang trọng, những con số chắc chắn là số La Mã, đối với những người Ả Rập thì nhiều người hầu hơn được sử dụng trong chợ. Một cái gì đó rất quý tộc, tôi thậm chí sẽ nói linh trưởng bằng tiếng Anh.

Vật trang trí nhỏ giúp chiếc đồng hồ trở nên sinh động hơn. Các chữ số La Mã, do màn hình kỹ thuật số, không thể bao phủ toàn bộ vòng tròn, nhưng được kết nối với nhau bằng một đường cong duy nhất, cùng với các mũi tên, giếng LCD và đồ trang trí, tạo ra một hình dạng thể tích khiến người xem thích thú.

Ở đâu có điểm cộng, ở đó có điểm trừ - dễ đọc. Mặt số bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp này đến nỗi khi bạn bắt đầu cố gắng sử dụng đồng hồ cho đúng mục đích của nó, đôi mắt, chỉ cần bất cẩn thưởng thức thẩm mỹ thời Victoria, bắt đầu ngứa và chảy máu. Tất nhiên, theo nghĩa bóng, nhưng quá nhiều biến đã được thu thập ở một nơi nhỏ bé. Và màn hình bị đảo ngược, f-f-fu!

Nhưng chúng đều đẹp như nhau, đồng ý không? Thông thường, một vỏ thép nguyên khối [hãy nhớ, đây chỉ là một tấm kim loại trên một viên nhựa] với một vòng đeo tay mạnh mẽ. Chẳng hạn như một gã khổng lồ thép, với một mảnh vỡ của kỷ nguyên steampunk. Nhờ sự kết hợp này, chiếc đồng hồ có lẽ đã trở nên hài hòa nhất và thú vị nhất trong số tất cả những chiếc G-011 được phát hành trước và sau đó. Thiết kế của mặt số là thứ duy nhất thay đổi, nhưng tất cả những người khác luôn thiếu thứ gì đó đến mức hoàn hảo.

Và ở đây mọi thứ đều ổn. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và thiết kế cổ xưa đã trở nên hoàn hảo. Nhưng chỉ ở chiếc đồng hồ này. Tôi không nghĩ rằng các hình dạng hình học khác, các đường đứt gãy có thể chấp nhận một cách hài hòa một yếu tố nào đó của thiết kế này. Không chắc rằng những người khác sẽ thành công.

Người ta biết rằng nhiều nghệ sĩ lỗi lạc đã tạo ra một số phiên bản của những bức tranh nổi tiếng của họ. Munch chỉ có một "Scream" bốn biến thể đã biết. Điều này cho thấy rằng đôi khi rất khó để tạo ra một kiệt tác trong lần thử đầu tiên. Có thể người xem sẽ thích mọi thứ và thích thú, nhưng người nghệ sĩ sẽ luôn không hài lòng với điều gì đó trong sáng tạo của mình. Và anh ấy sẽ luôn muốn thay đổi hoặc cải thiện điều gì đó để đi đến lý tưởng thực sự mà anh ấy đã tạo ra.

Vì vậy, G-011AD là một nỗ lực khác của mô hình để đạt được lý tưởng của nó. Đó là, những nhà thiết kế chịu trách nhiệm cho sự sáng tạo này. Và với tôi dường như đây là lựa chọn tốt nhất. Và ngay cả khi sẽ có thêm một vài sửa đổi, thiết kế này là phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập