[Baby-G 2020] BGD-560S và BGA-270S - trong suốt và màu mùa hè

 Người Nhật đã thêm một chút chủ đề mùa hè vào dòng BGA-270 và BGD-560 dưới dạng các mô hình mờ sáng. Có vẻ như các nhà thiết kế Casio là những người hâm mộ trực tiếp bộ xương, chúng ta đã thấy quá nhiều độ trong suốt gần đây. Dù thế nào đi nữa, các cô gái cũng nên xem kỹ các sản phẩm mới, đặc biệt là vì hai chiếc ốp lưng này đang nằm trong top bán chạy nhất hiện tại.








BGD-560S-8

Bản chất của bộ khung nằm trong một chiếc vỏ trong suốt và một dây đeo [như trong trường hợp này], khi phần lấp đầy bên trong của đồng hồ sẽ hơi lộ ra. Ý nghĩa hoàn toàn là trực quan, nhưng những người trẻ tuổi thích mọi thứ tươi sáng và khác thường, đặc biệt là khi mùa hè đang trong thời gian sôi động. BGD-560 với thiết kế vuông vức không còn là một chủ đề mới, nhưng loạt sản phẩm này vẫn nở rộ và có mùi, được đánh giá bởi danh sách các sản phẩm mới trong nửa năm qua. Chà, nhỏ gọn, bền, với chức năng cơ bản - không phải ai cũng cần các tính năng nâng cao [Bluetooth, máy đếm bước chân, v.v.]


BGD-560S-6

Dòng BGA-270 mới hơn, nhưng đã ở mức tốt nhất trong số những người hâm mộ vẻ đẹp chống sốc với một mức giá hợp lý. Định dạng hiển thị Ana-DJ trong trường hợp này quyết định xem có cần cả mũi tên và cửa sổ kỹ thuật số hay không. Nhân tiện, khung bezel của 270 bao gồm hai phần riêng biệt - phần cứng hơn và cứng hơn ở phía trên và đàn hồi hơn và mềm mại hơn ở phía dưới.


BGA-270S-4A

Tím, trắng, đỏ là những sắc thái của mùa hè ở các mức độ khác nhau, và kết hợp với khung xương tạo nên ấn tượng lâu dài về vẻ đẹp của chiếc đồng hồ, và đây là một khía cạnh quan trọng đối với các cô gái chọn đồng hồ mỗi ngày.


BGA-270S-7A

Đồng hồ thế giới, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, báo thức, lịch, đèn nền và khả năng chống nước 100m [thấp hơn G-Shock , nhưng bạn có thể bơi và lặn] là các tính năng tiêu chuẩn của BGA-270. BGD-560 có mức chống nước cao hơn - 200 mét, có nghĩa là bạn có thể lặn sâu hơn nữa. Pin cho cả hai dòng được thiết kế cho 3 năm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập