Ra mắt đồng hồ Casio G Shock Nữ GMA-B800 siêu chất

Đồng hồ thể thao màu trung tính G-SQUAD màu neon là đây! Màu cam neon GMA-B800SC-1A4 và màu xanh neon GMA-B800SC-1A2 sẽ tỏa sáng trong đêm của bạn. So với nguyên mẫu GBA-800 , dòng máy này có mặt số mỏng 3 mm, phù hợp hơn với trang phục thể thao của phụ nữ. Kế thừa chất lượng bền bỉ của G-SHOCK , nó được trang bị dây đeo phía sau để bảo vệ thiết bị chống va đập, và nó cũng có các chức năng như máy đếm bước đa chức năng và tiêu thụ calo. Nó có thể được kết nối với Ứng dụng [G-SHOCK Connected] qua Bluetooth để quản lý hiệu quả khối lượng tập thể dục hàng ngày.

Đại diện của dòng GMA-B800 tiếp tục chinh phục phân khúc đồng hồ thể thao và thông minh. Malia Manuel, một người lướt sóng chuyên nghiệp đến từ Hawaii, đã quyết định tham gia phong trào G-Squad bằng cách chọn GMA-B800 làm bạn đồng hành trong các hoạt động thể thao của cô. Chúng tôi ghét âm thanh không có cơ sở, nhưng Casio đã tạo ra một bước đột phá trong đồng hồ chống sốc bằng cách làm cho chúng chạy và thông minh [với đồng bộ Bluetooth] - và các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới đã đánh giá cao môn thể thao bền bỉ.




Tùy chọn màu hiện tại cho GMA-B800
Đối với Malia, lướt sóng là công việc của cuộc đời cô. Khi còn là một đứa trẻ, khi cô đang tham gia vào việc xây dựng các lâu đài cát, cha mẹ cô lúc đó đã bắt được sóng trên bờ biển Kauai ở Hawaii. Cô gái bắt đầu tham gia các cuộc thi địa phương từ năm 8 tuổi, và thậm chí sau đó cô còn thể hiện mình là một người thuần phục sóng sóng tài năng.

Ngày nay, toàn bộ cuộc sống của tôi được xây dựng xung quanh dòng nước, tôi cố gắng điều chỉnh các hoạt động hàng ngày của mình theo cách để trau dồi và củng cố các kỹ năng lướt web của mình. Có được danh hiệu người phụ nữ lướt sóng trẻ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ không phải là điều dễ dàng. Điều này có nghĩa là dành tất cả thời gian rảnh của bạn cho đại dương, thích nghi với thiên nhiên và tâm trạng của nó, rất dễ thay đổi. Cho dù đó là thời gian để bắt sóng hay đã đến lúc chạy, tôi không bao giờ dừng lại và cả GMA-B800 của tôi cũng không.

Sê-ri Đồng hồ Casio GMA-B800 đã xuất hiện tương đối gần đây [ GMA-B800 là sê-ri chạy dành cho nữ ], nhưng nó có thể được nhìn từ góc độ của GBA-800 - sự khác biệt chỉ ở kích thước [vỏ rất phù hợp với bé gái].

GMA-B800 được thiết kế chủ yếu để mở rộng đối tượng tiềm năng của loạt phim chạy thông qua các cô gái năng động và thể thao. Mặc dù dòng Baby-G cũng có "vận động viên" riêng [BGS-100, BSA-B100], nhưng không có sự thay thế nào cho thiết kế Jishock mang tính biểu tượng, đặc biệt là vì mọi người đều biết về sự tồn tại của G-Shock S-series với một mắt trên nửa phụ nữ. Đối với nhiều cô gái, vấn đề quyết định là kích thước của GBA-800, trong đó chiều cao 54,1 mm và chiều rộng 48,6 đơn giản là không cho phép đeo đồng hồ trên cổ tay mỏng. Bây giờ sự khác biệt là khoảng 3 mm cho mỗi thông số - cơ thể đã trở nên nhỏ gọn hơn và thuận tiện cho việc đào tạo. - văn bản từ tài liệu: GMA-B800 - loạt chạy cho bé gái.



Thành phần thể thao ở đây được biểu thị bằng cảm biến máy đếm bước ba trục [bạn có thể đọc thêm về cách hoạt động của máy đếm bước trong vật liệu của chúng tôi: Pedometer trong đồng hồ Casio - hướng dẫn chi tiết ], về cơ bản theo dõi hoạt động trong ngày và giúp đạt được mục tiêu đã đề ra. Đồng hồ bấm giờ 24 giờ tiên tiến với độ chính xác đo cao, bộ nhớ 200 vòng, thời gian vòng đích và bộ đếm thời gian với các vùng cường độ khác nhau đóng vai trò là một huấn luyện viên - - những tính năng này chỉ có thể được sử dụng để chạy các bài tập, mà còn trong bất kỳ môn thể thao nào có khoảng thời gian rõ ràng để tập thể dục.

Và tất nhiên, đồng bộ hóa Bluetooth là một thiết lập đồng hồ tiện lợi, nhanh chóng và trực quan hóa các hoạt động hàng ngày trong ứng dụng trên điện thoại thông minh.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập