Casio phát hành Pro Trek thông minh mới với máy đo nhịp tim

Casio sẽ phát hành Pro Trek thông minh mới với máy đo nhịp tim. bổ sung mới cho PRO TREK(Mở trang web PRO TREK trong cửa sổ mới)(Mở trang web trong cửa sổ mới)Loạt thiết bị đeo tay thông minh dành cho những người đam mê ngoài trời - WSD-F21HR(Mở trang web WSD-F21HR trong cửa sổ mới)(Mở trang web trong cửa sổ mới). WSD-F21HR mới của Casio, dự kiến ​​phát hành vào tháng 9 này, được trang bị máy đo nhịp tim để quản lý tốc độ trong các hoạt động từ chạy trên đường và chạy trên đường, đến đạp xe, leo núi và hơn thế nữa.








Đồng hồ Casio gia nhập thị trường đồng hồ thông minh vào năm 2016 và phát hành WSD-F20 vào năm 2017. Với công nghệ GPS và bản đồ ngoại tuyến, mẫu này và các mẫu tiếp theo cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra vị trí hiện tại của họ từ cổ tay, ngay cả ở những vị trí không có dịch vụ điện thoại di động và họ có được đặc biệt phổ biến.

Heart Rate Monitor mới WSD-F21HR(Mở trang web WSD-F21HR trong cửa sổ mới)(Mở trang web trong cửa sổ mới)là TREK PRO đầu tiên(Mở trang web PRO TREK trong cửa sổ mới)(Mở trang web trong cửa sổ mới)Thông minh để cung cấp một cảm biến quang học. Nó đo nhịp tim của người dùng bằng cách chiếu đèn LED vào cổ tay. Sau khi đo, thông tin được biểu thị bằng một trong năm vùng nhịp tim1, cho phép người dùng nhìn thấy thời gian trôi qua và hơn thế nữa trong nháy mắt. Đồng hồ cũng có mặt đồng hồ Heart Rate mới cho phép nó tự động chuyển sang màn hình theo dõi nhịp tim khi phát hiện chuyển động bằng gia tốc kế.

Hoạt động Casio App Các WSD-F21HR cũng cung cấp Ứng dụng Hoạt động nâng cao của Casio hiện có các menu Chạy và Chạy. Các menu này hiển thị dữ liệu đo trong thời gian thực có thể được tối ưu hóa bằng cách chọn ba loại hiển thị thông tin bao gồm nhịp tim, nhịp độ và khoảng cách2. Hơn nữa, vì có thể đặt tối đa bốn màn hình, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng và kiểm tra thông tin mong muốn trong khi tham gia vào một hoạt động.

GPS & Offline Maps Các WSD-F21HR cũng có thể hiển thị bản đồ và vị trí hiện tại cho phép người dùng tận hưởng một tuyến đường lạ hoặc chạy khi họ đang đi du lịch. Vì WSD-F21HR có thể nhập dữ liệu nhật ký GPS, người dùng có thể kiểm tra các tuyến đường chạy, đi bộ và đi xe đạp đã sử dụng trước đó. Dữ liệu được đo bằng ứng dụng Activity cũng được lưu tự động vào Google Drive và lịch sử hoạt động có thể được xem trên Lịch Google.

Như với TREK PRO khác(Mở trang web PRO TREK trong cửa sổ mới)(Mở trang web trong cửa sổ mới) Các mẫu thông minh, WSD-F21HR mới(Mở trang web WSD-F21HR trong cửa sổ mới)(Mở trang web trong cửa sổ mới) có thể truy cập các dịch vụ Ứng dụng của Google, ứng dụng trekking ViewRanger, ứng dụng đạp xe BIKEMAP, ứng dụng đang chạy STRAVA và các ứng dụng thể thao ngoài trời khác tương thích với Wear OS bởi Google khiến nó trở nên lý tưởng cho nhiều hoạt động ngoài trời.

Các tính năng và thiết kế bổ sung Được thiết kế cho người hoạt động ngoài trời, WSD-F21HR(Mở trang web WSD-F21HR trong cửa sổ mới)(Mở trang web trong cửa sổ mới)tự hào có khả năng chống nước lên đến 50 mét và độ bền môi trường được xây dựng theo thông số kỹ thuật của quân đội. Nó có viền trước táo bạo, bền và dải urethane mềm với khóa pin đôi để đảm bảo vừa vặn, cũng như màn hình hai lớp đặc trưng của Casio. 

1: Bằng cách đặt nhịp tim tối đa và nghỉ ngơi, kết quả tập luyện và thể dục hiện tại có thể được hiển thị dưới dạng năm cấp độ. Cường độ tập luyện mục tiêu có thể được kiểm tra bằng màn hình vùng nhịp tim, cho phép người dùng xác định nhịp tim lý tưởng cho việc tập luyện mục tiêu hoặc mức độ thể dục hiện tại của người dùng.

2: Thông tin có thể được hiển thị bao gồm Nhịp tim và vùng / Nhịp tim / Biểu đồ nhịp tim / Tổng thời gian / Thời gian chạy / Thời gian dự kiến ​​/ ETA mục tiêu / Lập tức / Tốc độ trung bình / Tốc độ trung bình / Tốc độ tối đa / Tổng khoảng cách / Khoảng cách còn lại cho mục tiêu / Tốc độ / Tốc độ trung bình / Tốc độ tối đa / Biểu đồ tốc độ / lượng calo tiêu thụ / Biểu đồ áp kế / Biểu đồ áp kế / Độ cao / Biểu đồ thay đổi độ cao / Độ cao mục tiêu / Độ cao còn lại cho mục tiêu / Tăng độ cao / Mất độ cao / Thời gian hiện tại / Mức pin. Một số loại thông tin chỉ có thể được hiển thị ở phần trên, giữa hoặc dưới của màn hình.

Giới thiệu về PRO TREK Smart

Casio sườn PRO TREK Dòng đồng hồ thông minh dành cho những người đam mê ngoài trời. Được cung cấp bởi Wear OS bởi Google, những chiếc đồng hồ này được trang bị nhiều tính năng lý tưởng cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời bao gồm GPS, Bộ nhớ vị trí, Moment Setter, v.v. Những chiếc đồng hồ này cũng tự hào với công nghệ Triple Sensor của Casio, bên cạnh màn hình LCD hai lớp và khả năng chống nước. Dòng sản phẩm PRO TREK thông minh của Casio cung cấp những chiếc đồng hồ chắc chắn, phong cách và linh hoạt với các tính năng nâng cao mọi trải nghiệm ngoài trời. Để biết thêm thông tin về dòng đồng hồ thông minh PRO TREK của Casio

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập