Casio G Shock DW-5610 mới nhất 2020 phong cách quân đội

Nếu ai đó chỉ nghĩ đến việc bắt đầu làm quen với thương hiệu G-Shock có ảnh hưởng lớn , chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến đại diện của gia đình DW-5610 mới . Thực tế là đây là một thế hệ thực sự mới [ xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2020 ] với những cú sốc hiện đại và rẻ tiền nhất. Khi chúng tôi đã gửi một phương pháp lỗi thời đã được chứng minh cho G-2900 , nhưng, có lẽ, đã đến lúc nhường chỗ cho ...
DW-5610 về cơ bản là một kiểu cổ điển của phong cách vuông của Jishokov . Đó chỉ là mẫu DW-5610SUS-5 cụ thể, chúng tôi vẫn mang phong cách ngụy trang của màn hình và dĩ nhiên, dây đeo HAI trong bộ.
Hơn nữa - đây là hai loại dây đeo khác nhau: vải và polymer, và chúng có màu khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để thay đổi phong cách của đồng hồ, điều này sẽ mang đến cho bạn một niềm vui thẩm mỹ mới [tin tôi đi, các dây đeo khác nhau gần giống như đồng hồ mới].
Người Nhật nghĩ ra quy trình dễ dàng thay thế dây đeo và trang bị cho chiếc kẹp tóc một chiếc đòn bẩy đặc biệt [nếu bạn nhìn kỹ vào bức ảnh trực tiếp của người mẫu, bạn có thể thấy nó]. Vì vậy, không có câu hỏi, trái lại, một niềm vui.
DW-5610SUS-5 sẽ phù hợp như G đầu tiên, vì chúng truyền tải chính xác bầu không khí của quá khứ, chính xác là giai đoạn mà tất cả bắt đầu. Và không chỉ bên ngoài, mà cả bên trong: đồng hồ đi kèm với một bộ chức năng điện tử tiêu chuẩn và không có bất kỳ công nghệ hiện đại nào [ví dụ: máy đếm bước chân hoặc kết nối điện thoại].

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập