Review Đồng hồ Casio LOV-06A-7A đậm chất thể thao

Điều này đặc biệt đáp ứng với tôi khi tôi quyết định trao nhẫn với người mình yêu. Tôi đã chính thức kết hôn và sẽ không đến đó nữa, nhưng với Người phụ nữ này, tôi muốn già đi. Tôi không muốn cưới, nhưng tôi cảm thấy giống như một biểu tượng mà tôi có Vợ. Vì vậy, tôi quyết định biến nó thành bản gốc - để làm nhẫn từ những đồng xu bạc cũ. Một ý tưởng khác thường, tôi nghĩ. Một lễ kỷ niệm có thể được tổ chức ít nhất mỗi ngày trong phần còn lại của cuộc đời bạn.

Về tính nguyên bản. Chủ đề với một cặp đồng hồ từ Bộ sưu tập của Casio Lover có thể là một biểu tượng tương tự [nếu người phụ nữ của bạn không bị nhầm lẫn với vàng và tầm thường]. Nó chỉ là một cặp đôi dễ thương từ năm 2006 mà tôi đã chú ý. Đây là LOV-06A-7AJR







Tôi thường gặp những loạt kỳ lạ cho những người yêu nhau, nơi họ chỉ đơn giản mất hai giờ và công bố một cặp vợ chồng. Và thực tế là không có một phong cách chung, ý tưởng, cũng không có một gram tương đồng tối thiểu - điều này không làm phiền bất cứ ai. Tôi vẫn cho một phong cách duy nhất. Tuy nhiên, sự hợp nhất của các linh hồn và người tìm kiếm theo một hướng, theo Exupery, tuy nhiên, phải có mặt. Đó là lý do tại sao LOV-06A-7AJR hoàn hảo về mọi mặt.

Màu trắng như tuyết, tinh khiết và hoàn hảo. Vàng bezels và các yếu tố quay số làm cho các mô hình hoàn hảo, đắt tiền và vô cùng giá trị. Không phải về chi phí. Không, đây là một chiếc đồng hồ rẻ tiền, nó đáng để đào sâu vào chức năng. Giá trị của họ là trong biểu tượng. Một chàng trai trẻ với cái nhìn ban đầu về cuộc sống và thế giới mang đến cho người phụ nữ yêu dấu của mình một chiếc đồng hồ với sự công nhận trong một tình yêu mạnh mẽ, chung thủy, bờ vai đáng tin cậy. Và đối với cả hai, đây sẽ là một bí mật lớn, mà chỉ họ mới biết. Thông thường một chiếc nhẫn trên ngón tay là một loại nhãn cho phần còn lại của xã hội. Và đây là một âm mưu, một bí ẩn liên kết hai trái tim yêu thương hơn nữa.

Bây giờ về đồng hồ chính nó.

Mặc dù có kiểu dáng và thiết kế tương tự, người mẫu có cá tính và sự độc lập riêng. Mẫu nam đại diện cho một sửa đổi của G-301 và nó là một chiếc đồng hồ cỡ trung bình với đường kính và chiều cao thuận tiện của vỏ, trong đó một mô-đun được bảo vệ mát mẻ được điều khiển bởi các bộ đẩy lớn. Tôi thực sự thích sự chuyển đổi trơn tru của các đường và khuôn mặt từ vỏ sang dây đeo. Sự thống nhất và hài hòa của toàn bộ mô hình luôn hấp dẫn.


Đồng hồ không đầy đủ các tính năng và nó là hợp lý. Mô hình nên bắt kịp với phong cách và sự tham gia vào flash mob thiết kế, và chức năng ở dạng một bộ hàng ngày là đủ. Điều duy nhất mà bạn sẽ phải làm quen với công thái học của đồng hồ, bởi vì tay chạy và đóng một phần thông tin định kỳ vẫn còn bất tiện. Mặc dù, sau một thời gian, bộ não bắt đầu khéo léo nghĩ ra những mẩu thông tin bị mất, và sau đó bạn dường như không còn nhận thấy bất kỳ sự bất tiện nào.

Mẫu nữ BG-70 đẹp theo mặc định. Vâng, cô ấy cũng có một mô-đun kỹ thuật số-tương tự, và cũng là mũi tên che một phần thông tin hữu ích nằm rải rác trên màn hình trong suốt mặt số. Nhưng ở đây vẻ đẹp chắc chắn quan trọng hơn. Vỏ nhỏ hơn, đồng hồ thanh lịch hơn, dây đeo dường như cũng được kết hợp với vỏ. Viền viền vàng thêm lý tưởng cho lý tưởng, xin lỗi cho sự tự do như vậy.

Tôi thực sự thích chỉ số giây. Đây là một cặp số có kích thước khác nhau làm tăng thêm sự vô lý và phi lý cho toàn bộ diện mạo. Nhưng mặt khác, bạn hiểu rằng điều này cũng được thực hiện vì một lý do, và đó là bàn tay của nhà thiết kế run rẩy, đây là một gợi ý thêm rằng bản thân người phụ nữ về cơ bản là không hợp lý và bao gồm sự bất hợp lý. Nhưng đây chính xác là những gì chúng tôi cúi chào họ.

Cả hai mô hình đều đẹp. Kết hợp hoàn hảo với nhau và tạo thành một cặp đôi tuyệt vời của LOV-06A-7AJR.

Tôi thích được độc đáo và thể hiện các ý tưởng phá vỡ hệ thống, các quy tắc và ý tưởng về thế giới. Đặc biệt. Rằng nó thực tế và tôi tự do làm bất cứ điều gì tôi muốn trong đó. Và nếu một thực tế khác thu hút tôi, cùng một sự táo bạo và phi thường, muốn thay đổi thế giới này và làm cho nó sáng sủa hơn, đánh bại sự buồn tẻ và bởi vì đó là điều cần thiết - đây thường là một mối quan hệ lý tưởng. Mà không cần thiết phải kết nối văn phòng đăng ký và "vòng đúng". Nó là đủ để được yêu thương và chung thủy, và đưa ra biểu tượng tình yêu của bạn. LOV-06A-7AJR - là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho việc này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập