Đồng Hồ Casio Edifice ECB-10 Kiểu Dáng Đẹp Mắt Đậm Chất Thể Thao

Đồng Hồ Casio Edifice ECB-10 Kiểu Dáng Đẹp Mắt Đậm Chất Thể Thao. Đồng hồ ô tô được tạo ra với sự hợp tác chặt chẽ với các thành viên của đội đua xe? Và đây không chỉ là một tuyên bố tiếp thị cao cấp khác, bởi vì một người nào đó và người Nhật không bao giờ ném gió. Sê-ri ECB-10 mới chỉ là ...






Vì ECB-10 có hiệu chỉnh độ chính xác Bluetooth [bắt buộc và tự động], đồng hồ ngay lập tức đi vào danh mục các thiết bị rất hữu ích cho đại diện của các đội đua ô tô. Các chàng trai sử dụng độ chính xác này để phối hợp MINUTE của lịch trình hàng ngày. Nhu cầu quan trọng thứ hai là tự động cập nhật múi giờ , cung cấp thời gian cập nhật và chính xác ở bất cứ đâu trên thế giới [điều này rất quan trọng đối với môn thể thao này].

Một khung bezel hình bát giác với 4 ốc vít, như đã từng, gợi ý về cơ chế ô tô về những gì đang xảy ra. Tôi chỉ muốn lấy một cái tuốc nơ vít và cố gắng tháo vỏ, nhưng nó sẽ không hoạt động. Cơ khí ô tô đánh giá chính xác một cử chỉ thiết kế như vậy.

Ngoài ra còn có một bộ đếm thời gian theo lịch trình đặc biệt, được sử dụng trực tiếp trong các cuộc đua. Đồng hồ bấm giờ tự lấy thông tin từ ứng dụng trên điện thoại thông minh khi đồng bộ hóa qua Bluetooth [Lịch cho iOS và Lịch Google trên Android], phải được thêm vào lịch trước. Chúng tôi không biết chính xác cách thức hoạt động của tính năng này, nhưng rõ ràng sẽ có một số loại bổ trợ cho ứng dụng Edifice Connect hoạt động trực tiếp với lịch trên điện thoại thông minh.

Đầu và cuối của bộ hẹn giờ được lên lịch được hiển thị trên màn hình LCD của đồng hồ và bắt đầu đếm ngược được kèm theo tín hiệu âm thanh từ đồng hồ. Khi thực hiện thay đổi lịch, đồng hồ cũng tự động điều chỉnh cài đặt hẹn giờ - ở đây bạn có những điều thú vị về đồng bộ hóa không dây.

Đèn nền, đồng hồ báo thức và vẻ ngoài đơn giản tuyệt đẹp chỉ có thể bị lu mờ bởi thiếu năng lượng mặt trời. Nhưng, các quý ông, với chức năng SUCH và ngoại hình SUCH, đồng hồ đã nhận được một mức giá rất phải chăng [trong vòng $ 180]. Vì vậy, mọi thứ đều ổn với họ, và việc thay đổi pin hai năm một lần không phải là vấn đề

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập