Casio G-Shock 2020: GM-6900 Vỏ Kim Loại Sáng Bóng Siêu Bền

Casio G-Shock 2020: GM-6900 Vỏ Kim Loại Sáng Bóng Siêu Bền GM-6900 mới đưa chúng ta trở lại thời kỳ 1995, khi những cú sốc ba mắt đầu tiên của DW xuất hiện DW-6900.

DW-6900BMC-1
Giờ đây, với sự phong phú của kim loại, người Nhật không muốn quên đi chiếc vỏ huyền thoại, cùng với hình vuông DW-5600, được coi là một tiêu chuẩn nhất định trong thế giới các sản phẩm G-Shock .



Dòng GM-6900 đã trở thành sản phẩm của các phương pháp tiếp cận mới đối với chế tạo đồng hồ có tác động cao của Nhật Bản. Kim loại luôn là vật liệu khó khăn của người Viking để tạo ra những chiếc đồng hồ chống sốc tương tự [một giá trị thương hiệu chính], tuy nhiên, với sự ra đời của dòng G-STEEL, nhiều thứ đã thay đổi [đã tiêu tốn đủ thời gian và tiền bạc]. Khả năng chống va đập vẫn ở mức tương tự, trong khi thép đã xoay sở để mang lại hương vị của nó cho G-Shock nhựa vĩnh cửu có vẻ như đã từng có.

Lần lượt, thép là đá nguyên khối, tức là thật khó để tưởng tượng như một bộ giảm xóc cho mô-đun điện tử của đồng hồ. Các kỹ sư của Casio đã hiểu điều này một cách hoàn hảo và giải quyết vấn đề theo một cách hoàn toàn có thể dự đoán được - họ đã tạo ra một chiếc bánh sandwich kẹp giấy của hai vật liệu [thép - bên ngoài, polymer bên trong], từ đó giải quyết vấn đề bảo mật mô-đun. - văn bản từ đánh giá: GM-6900-1 - thép dành cho những người yêu thích kinh điển tròn.

Bây giờ chúng tôi đang sống với bạn một giai đoạn chuyển đổi thú vị và dòng GM-6900 là một xác nhận tuyệt vời về điều này. Không thay đổi tầm cỡ của chúng, GM-6900 đã tìm cách xâm nhập vào thế giới công nghệ này và vẫn gây hoang mang trong cộng đồng đồng hồ thế giới. Rốt cuộc, chỉ có người Nhật quản lý để trình bày thành tích hai mươi lăm tuổi của họ rất thành công mà không thay đổi mô-đun nội bộ.
Những chiếc đồng hồ về chức năng và công nghệ hoàn toàn giống với người thân đầu tiên của họ là DW-6900, nhưng đồng thời trông chúng hoàn toàn khác nhau. Độ sáng của kim loại không bao giờ có thể so sánh với độ sáng của vật liệu polymer.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập