Casio G-Shock GA-700AR-1AJF Màu sắc đậm chất đường phố



Đồng hồ Casio G-shock GA-700AR-1AJF là một trong những dòng đồng hồ được giới trẻ khá quan tâm và ưa chuộng của thương hiệu đồng hồ Casio. Không chỉ giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng của mình mà dòng sản phẩm này còn có khá nhiều ưu điểm và tính năng vô cùng hữu ích chính vì thế ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.







Dòng đồng hồ G-Shock GA-700AR-1AJF mới được thiết kế nhựa cao cấp mang lại độ bền ở tầm cao mới thêm vào thiết kế nói chung và cũng kích hoạt thao tác trực quan của nhiều chức năng. Lựa chọn màu sắc bao gồm màu đen và đỏ cơ bản, cũng như các kết hợp màu cho vỏ, dây đeo, vạch giờ và mặt đồng hồ. Hệ thống đèn LED cho phép bạn xem dễ dàng, kể cả trong bóng tối.



Vỏ đồng hồ làm bằng nhựa tinh xảo bền bì theo thời gian. Nguyên liệu này bảo vệ mô-đun bên trong khỏi bị biến dạng và hỏng hóc do va đập mạnh. Cấu trúc bảo vệ lõi làm bằng nhựa tinh xảo, chống va đập cao và sức mạnh vượt trội. Kết cấu chống va đập mới này đánh dấu bước tiến quan trọng về công nghệ lõi của G-SHOCK, biến mẫu này thành mẫu mang tiêu chuẩn mới của dòng sản phẩm G-SHOCK.
Đồng hồ G-shock GA-700AR-1AJF mang đậm phong cách thể thao, hầm hố, cá tính và mạnh mẽ. Với mẫu đồng hồ mới lạ này sẽ tạo nên sự khác biệt cả về thiết kế lẫn chất lượng. G-Shock là dòng đồng hồ casio thể thao nổi tiếng đến từ hãng Nhật bản mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ. Mặt kính Thủy tinh vô cơ chống sốc, va đập, chống xước tuyệt vời cùng khả năng chống nước lên tới mức 200m.

Mẫu đồng hồ GA-700AR-1AJF mang đậm chất Sport được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ, đa dạng chức năng khác nhau cho bạn tùy chỉnh, mặt đồng hồ G-Shock mới được thiết kế bằng kính thủy tinh vô cơ cao cấp chống trầy xước và va đập cực tốt, thêm vào đó là màn hình led hiển thị thời gian ở bên trong số, giờ giấc hiển thị to và rõ ràng.

Ngoài ra thêm vào đó chiếc đồng hồ GA-700AR-1AJF mới này còn có nhiều chức năng khác như tùy chỉnh xem múi giờ hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong các cuộc thi thể thao vô cùng chính xác. Cụ thể như tính năng hẹn giờ, xem giờ quốc tế,…Dòng sản phẩm này còn được khách hàng đánh giá cao vể độ bền bỉ, chống sốc tốt, chống nước ở độ sâu cao có thể thoải mái tham gia các hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước. Một trong những chức năng hay dùng nhất của dòng G-Shock GA-700AR-1AJF chính là có 5 báo thức.
Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích cho dòng đồng hồ G-shock nói chung và các dòng sản phẩm đồng hồ khác thì các bạn có thể truy cập vào trang web: Casiovietnam.net.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập