Đồng hồ Casio Oceanus OCW-T3000C-2A và OCW-S5000D-1A thiết kế tuyệt đẹp

Đồng hồ Casio Oceanus OCW-T3000C-2A và OCW-S5000D-1A thiết kế tuyệt đẹp. Vô hình không có nghĩa là nó không tồn tại, bởi vì những chiếc đồng hồ theo hướng này rất dễ thương và rất công nghệ. Chúng tôi sẽ cho bạn xem lookbook OCW-T3000C-2A và OCW-S5000D-1A , tất nhiên, nhằm vào đối tượng doanh nghiệp Nhật Bản.







Đây là mẫu OCW-T3000C-2A của chúng tôi, nổi bật với một khung viền hoàn toàn độc đáo, nó cũng là một sự chuyển đổi từ màu xanh biển [vào buổi sáng] sang hoàng hôn vàng vào buổi tối. Và đây là cách người Nhật nhìn thấy mô hình trong hành động ...

Ngày làm việc bình thường)), trong đó đồng hồ là một bổ sung tuyệt vời cho một hình ảnh nam tính rắn. Fu, tôi không thích từ "solid solid", bởi vì đồng hồ Casio Oceanus chắc chắn không phải là sự phô trương [xin lỗi vì từ đó], nó nói nhiều hơn về những người sành nghệ thuật thực sự của Nhật Bản.
Các vật liệu đắt tiền và chất lượng cao ở đây đã được sử dụng [tinh thể sapphire, Zaratsu được đánh bóng bằng tay, sử dụng cacbua titan trong vỏ và vòng đeo tay], nhưng cá nhân tôi rất thích thú với những khả năng hoàn toàn khác nhau.

Tất nhiên, từ năng lượng mặt trời, điều khiển đồng hồ thuận tiện bằng điện thoại, một tính năng hữu ích của thời gian thế giới, một chiếc vương miện thông minh dễ chịu.

Model thứ hai OCW-S5000D-1A rất đẹp với sự kết hợp của màu tối và sáng trên khung và trên mặt số.



Bộ chức năng và công nghệ về cơ bản là giống hệt nhau. Chúng tôi chỉ nhớ lại thực tế rằng OCW-S5000D-1A đã nhận được thân máy mỏng nhất trong lịch sử của Oceanus.

Độ dày chỉ 9,4 mm - kết quả này đạt được bằng cách sử dụng mật độ cao của các bộ phận bên trong của vỏ và giảm số lượng các bộ phận mô-đun. Các kỹ sư đã thực hiện một điều tương tự với EQB-1000, nhưng ở đây tình hình phức tạp hơn bởi các vật liệu ưu tú hơn, giúp phân biệt hướng Oceanus với cùng Edifice .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập