Đánh giá Edifice EFR-S567TR-2A thiết kế kết hợp đội đua Toro Rosso

Đánh giá Edifice EFR-S567TR-2A thiết kế kết hợp đội đua Toro Rosso, Điều tôi thích ở những người hâm mộ thể thao xe hơi là sự cống hiến của họ cho các đội đua xe. Tôi đồng ý, nghe có vẻ rất chủ quan, nhưng một vài người bạn của tôi đã xem chuồng ngựa yêu thích của họ trong gần một thập kỷ, vì vậy vẫn có một mẫu tối thiểu cho kết luận như vậy. EFR-S567TR-2A được thiết kế dành riêng cho những chiếc quạt chuyên dụng như vậy. Đó chỉ là nhịp đập của họ tăng lên từ chỉ một đội gọi là Toro Rosso.




Sê-ri EFR-S567 sẽ không làm ai ngạc nhiên với các tính năng hoặc công nghệ đồng hồ sáng tạo.
Về vấn đề này, mọi thứ đều khá lạnh, nhưng chắc chắn đáng tin cậy: một trái tim điện tử đã được thử nghiệm trong nhiều năm qua, nó có một mô-đun thạch anh với độ lệch có thể là ± 20 giây mỗi tháng, pin trong 5 năm, khả năng chịu nước rất chấp nhận được 100 mét [cho phép bạn bơi ngay cả trong hồ bơi] và Tất nhiên, một đồng hồ bấm giờ tương tự.

Từ quan điểm của đồng hồ là đồng hồ, mọi thứ đều cực kỳ rõ ràng và không đưa ra bất kỳ câu hỏi nào. Có một điểm mà nhiều người chắc chắn có khi xem các đặc điểm cơ bản của dòng sản phẩm: tại sao chiếc đồng hồ này tốt hơn 90% so với những chiếc khác, thậm chí rẻ hơn [đôi khi] từ dòng sản phẩm Casio Edifice ? EFR-S567TR-2A mới không có gì phải sợ, vì có rất nhiều lợi thế ...



Tinh tế . Sê-ri EFR-S567 có thể được gọi là sự tiếp nối của phả hệ mỏng mỏng, vì độ dày của vỏ chỉ là 9,5 mm. Tôi đồng ý rằng đây không phải là 8,3 mm như chiếc đồng hồ Edifice EFR-S107 mỏng nhất , nhưng vẫn là mặt phẳng được cảm nhận [đặc biệt là trên cổ tay]. Tại một thời điểm, tôi thậm chí đã nghĩ rằng chúng giống như EFR-S107, nhưng sự hòa giải của các thông số kỹ thuật đã bác bỏ suy đoán của tôi. Chỉ biết rằng, EFR-S567TR-2A trông rất mỏng và rất ngầu.

Pha lê sapphire . Đây đã là một cống nạp cho phân khúc cao cấp, áp dụng các giới hạn mà EFR-S567TR-2A áp dụng. Sapphire, như mọi khi, đẹp với độ trong suốt và độ bền độc đáo chống lại các vết trầy xước nhỏ [và lớp phủ chống phản chiếu]. Thủy tinh, như đối với tôi, cao hơn 0,5 mm so với khung, ít nhất tôi cảm thấy chỗ này phồng lên trong móng tay của tôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập