Đồng Hồ Casio G-Shock GST-B200X-1A9 và GST-B200X-1A2 cấu trúc sợi Cacbon

Carbon và sapphire là những vật liệu tuyệt vời có liên quan đến sức mạnh và trạng thái sang trọng. Các mẫu G-Shock GST-B200X-1A9 và GST-B200X-1A2 chỉ đang cố gắng thu hút sự chú ý của một đối tượng mới, bởi vì tin tức liên quan đến tình trạng nhiều hơn là cực kỳ [như nó luôn có với thương hiệu G-Shock]. Chúng tôi thực sự tin tưởng vào thực tế ưu tú của thương hiệu, vì có đại diện của G-Shock đã cắt giảm nhiều đơn vị của bộ phận được gọi là Thụy Sĩ.



GST-B200X-1A9
Các anh hùng ngày nay GST-B200X-1A9 và GST-B200X-1A2 cũng giống như vậy. Chúng tôi đã cho bạn thấy một bộ ba mới trên blog trước đó [ GST-B200G và GST-B200X - vàng, carbon và sapphire ], nhưng hôm nay chúng tôi sẽ xem xét hai mô hình với tinh thể sapphire và carbon [+ ở một góc nhìn hơi khác].

Cần phải hiểu rằng mô hình cơ sở GST-B200-1A chỉ nhận được kính khoáng điển hình và khung thép, chắc chắn đã ảnh hưởng đến giá [rẻ ​​hơn so với các anh hùng ngày nay]. Vì GST-B200 có thể được gọi là G tiên tiến nhất về công nghệ và khả năng, người Nhật quyết định đưa ra một vài lựa chọn với các vật liệu đắt tiền hơn. Vì vậy, chúng tôi đã nhận được GST-B200X-1A9 và GST-B200X-1A2.

Đồng hồ Casio G Shock khung carbon , từ quan điểm về khả năng chống va đập, có thể là một lựa chọn tốt hơn so với thép [ít nhất là nhẹ hơn và thậm chí mạnh hơn], nhưng đây chắc chắn không phải là một tính năng chính. Vật liệu carbon là về ngoại hình hơn là một số đặc điểm sâu sắc. Đó chỉ là những gì bạn phải trả thêm cho.



GST-B200X-1A2
Tinh thể sapphire? Một vật liệu holivar khác trong chế tạo đồng hồ. Chi phí sản xuất kính sapphire đắt hơn khoáng sản đã ở giai đoạn này, do đó, đừng tìm đến một thầy bói tại sao đồng hồ sapphire đắt hơn. Nhưng vật liệu này có những ưu điểm rõ ràng khác: rất trong suốt [gần như vô hình], thực tế không trải qua các vết trầy xước nhỏ [không giống như khoáng chất] và vẫn không bị chói [từ mặt trời]. Vì vậy, trong trường hợp này, giá trị thực tế cũng rất rõ ràng.

Ngoài chức năng tuyệt vời [bạn có thể đọc về nó trong bài đánh giá của chúng tôi: GST-B200-1A - khi thép đạt đến một cấp độ mới ], dòng GST-B200 chắc chắn chiếm vị trí hàng đầu trong định dạng của An an DJ DJ.


Chúng tôi không thích viết về những khoản thanh toán vượt mức của thế giới và những thứ tương tự, bởi vì Casio luôn cung cấp một sự lựa chọn. Bạn có thể mua một chiếc đồng hồ ở phiên bản cơ bản, và đi xuống một cấp với các vật liệu rẻ hơn, do đó, không cần phải nói về sự thông đồng giữa các nhà tiếp thị. Mọi người chọn những gì chúng tôi coi là có giá trị ngay từ đầu cho chính họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch