Đồng hồ Casio G Shock G-lide - thoải mái lướt tung sóng biển

Đồng hồ Casio G Shock G-lide là chiếc đồng hồ Casio “cổ” ra đời tận năm 1996 dành cho người chơi lướt sóng, cho tới hiện tại đã được hơn 20 năm lớn mạnh. đặc trưng của những loại Casio G-Shock G-Lide tiên tiến đấy chính là khả năng chịu nước cực to kết hợp cũng những chức năng “trị” miền sông biển như: Thủy Triều, Moon Data, nhiệt kế.

Chiếc G-Shock G-Lide được hãng Casio giới thiệu vào khoảng năm 1996, được kiểu dáng đặc thù cho người chơi lướt sóng. những chiếc đồng hồ G-Lide đầu tiên cũng là sản phẩm G-Shock trước hết được vật dụng chức năng Đếm Ngược thời gian, chức năng này cũng được lập trình để hỗ trợ cho những cuộc thi lướt sóng.




Các phiên bản sau này của cái G-Shock G-Lide tiếp diễn bổ sung Yatch Timer (đếm thời kì đua thuyền), Dữ Liệu Trăng, Thủy Triều, nhiệt kế, Chịu Nhiệt Độ Thấp… kế bên các tính năng chịu nước, độ bền nói chung để người chơi lướt sóng hay những môn thể thao trên biển có thể theo dõi thấp nhất có thể những tiến trình trong cuộc thi.

Cho tới hiện tại, dòng đồng hồ Casio G-Shock G-Lide đã trở thành lựa chọn dành đầu tiên của các tay lướt sóng bậc nhất thế giới, những vận khích lệ thể thao tuyến đường phố hay rộng rãi môn thể thao trên biển lẫn trên bờ bởi bắt mắt và tính năng của mình.

Những mẫu dồng hồ Casio G-shock G-lide đa dạng

✦ đến nay, Casio G-Shock G-Lide đã với lịch sử 22 năm (1996-2018) và hiện đang mang 4 mẫu con rất phổ biến gồm các cái bắt đầu bằng những ký tự: “GAX”, “GLX”, “GLS”; “GWX” tỉ dụ như GAX-100MA-2ADR, GLX-5600F-1DR, GLS-8900CM-4DR, GWX-5600C-7JF …

✦ bên cạnh đó còn với “GRX” hay các loạt bề ngoài đồng hồ Casio G-Shock G-Lide cũ đã ngừng cung ứng khá nổi danh trên thị trường hàng “cổ” như: DW-003, DW-004, DW 9000,… đều chứng minh được sự bổ ích và độ bền trước thời gian.


✦ Mỗi chiếc Casio G-Shock G-Lide đều sở hữu một sở trường của riêng mình, tuy thế số đông đều mang 1 truyền thống chung ấy là tương trợ xuất sắc cho bộ môn lướt sóng cũng như gần như những môn thể thao biển khác. Và chúng ta sẽ Nhận định chúng trong phần bên dưới.

Những tính năng đặc thù của mẫu đồng hồ G-shock G-lide

◇ Đầu tiên phải nhắc về chức năng Dữ Liệu Trăng (Moon Data) và cặp bài trùng sở hữu nó là Thủy Triều (Tide Graph), giúp nhận biết tình hình các vùng nước, hoạt động của cá, thú. Bộ đôi này sẽ cho các người chơi thể thao miền sông biển lướt sóng, câu cá, … hay hoạt động can dự đến nông lâm ngư nghiệp.

◇ Tiếp theo đó chính là tính năng Chịu Nhiệt Độ phải chăng (–20°C/–4°F), những mẫu G-Shock G-Lide có tính năng này sẽ chịu được nhiệt độ tốt tới âm 20 độ C, vượt qua ngưỡng tử thần -10 độ C của gần như đồng hồ. Khả năng chịu nhiệt độ thấp bao gồm màn hình khi tiếp xúc trực tiếp mang môi trường, vật chất với nhiệt độ thấp như băng tuyết…



◇ Còn 2 Bộ Bấm Giờ riêng biệt cho phép thực hiện đa dạng phép đo có phổ biến đối tượng đo hơn nữa, khôn xiết hữu dụng trong các cuộc thi hay cuộc chơi mang rộng rãi người tham gia.

◇ 2 chức năng vượt trội cuối cùng được nhắc tới trong bài là Multi-Band 6 Atomic Time Keeping (thời gian nguyên tử) đem đến độ xác thực cực cao và Solar Powered (năng lượng ánh sáng) để không bao giờ phải thay pin. Cả hai vốn là một khoa học đã mang từ lâu nhưng không thể phủ nhận được chừng độ hữu dụng của chúng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch