[Casio G-Shock 2019] GMW-B5000TCM và MTG-B1000DCM - Ngụy trang, DLC và Titanium

Đồng Hồ Casio G Shock mẫu mới nhất GMW-B5000TCM và MTG-B1000DCM màu sắc Ngụy trang quân đội, DLC và Titanium chống nước 200m, mặt kính chống va đập, sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Nếu chúng ta nói về cả hai mô hình, vỏ và vòng đeo tay nhận được một mẫu ngụy trang tương tự với kết cấu pixel pixel, được làm bằng công nghệ laser. Kết cấu đã được áp dụng theo chiều kim đồng hồ và sử dụng ba kích thước khác nhau của các pixel pixel cho kết quả hiệu quả hơn. 






Chúng ta đừng quên - chúng ta có trước chúng ta những đại diện ưu tú của hướng tác động cao, nơi người Nhật không quen tiết kiệm. Không chắc là các nhà thiết kế đã nghĩ về ẩn ý quân sự của thiết kế này - nhiều người thích ngụy trang đơn giản vì vẻ ngoài thời trang và linh hoạt của nó.

GMW-B5000TCM-1 được làm hoàn toàn bằng titan - một hợp kim mạnh mẽ và nhẹ, thuận tiện để sử dụng và bền. Hơn nữa, bề mặt titan được bảo vệ bởi lớp phủ DLC [giống như kim cương, rất cứng] - bây giờ kim loại không bị đe dọa với các vết trầy xước và trầy xước. Chúng tôi đã viết về titan titan hoàn toàn năm nghìn phần trăm [ GMW-B5000TB - ưu thế titan ], làm cơ sở cho việc tạo ra GMW-B5000TCM. 

Tinh thể sapphire phẳng với xử lý chống phản chiếu bổ sung đã trở thành tiêu chuẩn cho các mô hình cao cấp.MTG-B1000DCM không thể tự hào về lớp phủ titan và DLC, nhưng vỏ và vòng đeo tay nhận được xử lý IP - không bền như DLC, nhưng bảo vệ khỏi trầy xước. Mặt số tương tự được phủ một tinh thể sapphire hình cầu trông đắt tiền và phong cách. Vòng đeo tay là composite, với các lớp kim loại và polymer riêng biệt. 

Ưu điểm của tùy chọn này là giảm trọng lượng của đồng hồ, trong khi vật liệu cơ bản vẫn là thép, vì vậy điều này không ảnh hưởng đến sự xuất hiện của vòng đeo tay.


Bạn trải nghiệm cảm giác hoài cổ liên tục, tuy nhiên, màn hình STN-LCD riêng biệt ngay lập tức mang đến một linh hồn cập nhật của G-Shocks. Vâng, shokans, đây là một mức độ dễ đọc mới: không còn nền xám [hoặc thậm chí là màu xanh lá cây] ồn ào, chỉ có các chỉ số màu đen khác biệt trên nền gần như trắng [ảnh truyền tải yếu hiệu ứng này]. Lần đầu tiên tôi nhận thấy sự khác biệt đáng kể như vậy, tôi có thể tự tin nói rằng STN-LCD thực sự tốt hơn so với người bạn đồng hành LCD thông thường của nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch