6 Bước xóa bỏ vết trầy xước trên mặt kính đồng hồ đeo tay siêu đơn giản

Sau 1 thời kì sử dụng phổ biến mặt kính đồng hồ bị va chạm có các đồ vật vì vậy mà nhiều mặt kính đồng hồ xuất hiện những vết xước làm cho hỏng vẻ đẹp của dòng đồng hồ, và làm cho quý khách khó Quan sát. Vậy có cách thức nào để xóa đi những vết trầy xước ấy không?

Lưu ý: giả dụ bạn muốn đánh bóng cho mặt kính tinh thể sapphire thì bạn phải có máy mài kim cương và bột kính kim cương. Ngoài ra, để đánh bóng được mặt kính sapphire rất cạnh tranh và tốn thời kì, chúng tôi ko khuyên bạn nên đánh bóng bằng tay loại kính này.



1 số công cụ cần thiết:
một máy đánh bóng
✧ một bánh xe đánh bóng
✧ Phấn đánh bóng
✧ Mắt kính an toàn
✧ Băng keo giấy
✧ 1 miếng vải mềm
Bước 1:
trước nhất bạn nên xem xét dòng đồng hồ cần đánh bóng. Để bảo vệ quá trình đánh bóng mặt kính đồng hồ của bạn không tác động tới vỏ đồng hồ, bạn nên dùng băng keo giấy dán xung quanh viền của mặt đồng hồ.
Bước 2:
Sau lúc quấn băng keo tiếp giáp với vỏ đồng hồ, bạn để mẫu đồng hồ sang 1 bên và thiết lập hệ thống máy đánh bóng của bạn. Lấy máy đánh bóng và đính kèm bánh xe đánh bóng vào trục động cơ và đeo kính an toàn.
Sau ấy, khởi động động cơ cẩn thận bôi một lớp mỏng phấn đánh bóng cho bánh xe quay đánh bóng.




Bước 3:
Tiếp theo, lấy đồng hồ của bạn đã được băng bởi băng keo và chu đáo đưa mặt kính tới bánh xe quay đánh bóng. Hãy giữ cho các ngón tay của bạn bí quyết xa bánh xe và tuyệt đối an toàn lúc làm cho việc.
Thường xuyên chuyển di các góc độ để đánh bóng cho thật sự chuẩn xác các vị trí cần đánh bóng.
Bước 4:
Thường xuyên dừng ra khỏi bánh xe để rà soát tiến độ của bạn và kiên cố rằng bạn công việc mình đang làm vẫn phải chăng đẹp. Sau khi bạn với cảm giác mọi việc vẫn đang đúng hướng, bạn có thể nâng cao áp suất giữa bánh xe và tinh thể mặt kính để khiến việc mau lẹ hơn. Ngoài ra, bạn cần phải kỹ lưỡng ko để cho mặt kính quá nóng lúc khiến cho việc, nếu mặt kính hot bạn nên giới hạn quá trình đánh bóng lại, 1 lát sau rồi làm tiếp.
Bước 5:
nếu bạn thấy trong công đoạn đánh bóng quá hot bạn nên bôi thêm một lớp phấn đánh bóng để khiến hạ nhiệt độ.
tiếp diễn đánh bóng và kiểm tra tiến độ của bạn, lặp lại bước 3 và bước 4 cho đến lúc bạn ko nhìn thấy những vết trầy xước trên bề mặt kính tinh thế của bạn.
Bước 6:
bất chợt nhìn thấy bất kỳ vết trầy xước, bạn nên ngừng động cơ lại và mẫu bỏ băng keo giấy bao bọc vỏ đồng hồ.
Sau ấy, lấy vải sạch mềm mại lâu sạch những chất đánh bóng dôi thừa trên bề mặt kính và bất kỳ chất kết dính nào còn trên vỏ đồng hồ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch