Khám phá chức năng đồng hồ Casio OCW-S5000D

Casio Japan là một sản phẩm mới của dòng chữ OCEANUSUS dựa trên khái niệm của Eleg Elegance, Technology. Edo đã mô phỏng cảnh quan thành phố vào buổi tối từ sen OCEANUS Manta, một phong cách mỏng và chất lượng cao. OCW-S5000D, sử dụng một khía cạnh * cho khung viền, sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 10 trong một phiên bản giới hạn gồm 2.000 chiếc trên toàn thế giới.



  • Một trong những nghề thủ công truyền thống của Nhật Bản được thừa hưởng từ cuối thời Edo, một kỹ thuật khắc trên bề mặt kính. Sản phẩm mới được trang bị khung kính sapphire, được tạo ra và giám sát bởi Toru Horiguchi, Hideki Mitsugi, một thợ thủ công của Kiriko Horiguchi. Được thể hiện từ bầu trời, những con đường băng qua thường xuyên và khung cảnh đô thị được tạo thành từ các tòa nhà được thể hiện theo mô hình truyền thống của Nhật Bản Sen Sen-suji. Thợ thủ công lành nghề là đặc biệt về các chi tiết và tất cả mọi thứ được cắt bằng tay.
  • Viền có màu xanh lam, tượng trưng cho làng OCEANUS 'và màu hổ phách mới được phát triển được sử dụng để quay số. Hơn nữa, bằng cách làm cho đường cắt nổi bật bằng bạc, nó tạo ra một mô hình tuyệt vời và đẹp giống như một cảnh quan đô thị với hoàng hôn. Mô hình đã được Toru Horiguchi đặt tên là Voi Kousaku Sensuji.
  • Về chức năng, ngoài chức năng thu sóng vô tuyến tiêu chuẩn, chức năng liên kết điện thoại thông minh sử dụng Bluetooth ® được cài đặt. Đây là một mô hình có tính thực tiễn cao, có thể dễ dàng và trực quan thiết lập thời gian trên thế giới từ khoảng 300 thành phố bằng cách liên kết với ứng dụng chuyên dụng Nhật OCEANUS Connected.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch