Choáng với mẫu AE-1200WHD bị làm nhái giống đến 95%

Dòng đồng hồ Casio AE-1200WHD của hãng Casio bị hãng đồng hồ Skmei sao chép thiết kế đến 95%, nếu bạn che đi thương hiệu trên đồng hồ thì chắc hẳn bạn sẽ rất khó có thể lựa chọn mẫu đồng hồ chuẩn.






Những điều cần biết về đồng hồ Skmei 

●  Nhiều nơi tại Việt Nam đang cố quảng bá đồng hồ Skmei Nhật Bản nhưng trên thực tế không phải là như vậy. Skmei là thương hiệu 100% Trung Quốc và được gia công, lắp ráp, hoàn thiện tại đây.
●  Cụ thể, Skmei trực thuộc Tập đoàn Quảng Châu SKMEI Watc  thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính đặt tại Quảng Châu.

●  Trong khi Trung Quốc là công xưởng của thế giới. Gần như toàn bộ đồng hồ giả, đồng hồ nhái đều từ Trung Quốc mà ra nên có vẻ như người dùng không mấy mặn mà (ngoại trừ một số thương hiệu nổi tiếng).

●  Do mới thành lập cách đây vài năm và không sở hữu các công nghệ độc quyền, tiên tiến trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay nên Skmei không quá phổ biến trên toàn thế giới mà chỉ thịnh hành ở một số quốc gia của châu Á.

Giá đồng hồ Skmei siêu rẻ

●  Việc xuất xứ từ Trung Quốc là một bất lợi lớn của Skmei do Trung Quốc nổi tiếng về thiên đường hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nên để thu hút khách hàng, Skmei buộc tung ra mức giá cực kỳ hấp dẫn.

●  Theo đó, đồng hồ Skmei nam, nữ chính hãng đang rơi vào khoảng 1 USD/sản phẩm. Với mức giá siêu rẻ này mà nhiều người đã ví có thể “cân ký” khi vận chuyển về Việt Nam.

●  Do quá rẻ nên đối tượng khách hàng hướng đến đa phần là học sinh, sinh viên,… hoặc người không am hiểu nhiều về lĩnh vực đồng hồ.

●  Bên cạnh thì Skmei cũng phát triển dòng sản phẩm tầm trung nhưng chủ yếu vẫn dưới 1 triệu. Có một giả thuyết đặt ra là nếu trên 1 triệu, chắc chắn nhiều người không chọn Skmei mà là sản phẩm của một thương hiệu nào đó tốt hơn.

Đồng hồ Skmei có tốt không?

●  Người xưa có câu “tiền nào, của đó” và khi áp dụng vào đồng hồ nữ, nam vẫn sẽ như vậy.
●  Chỉ từ 1 USD/sản phẩm nhưng bao gồm quá nhiều chi phí: nguyên vật liệu, nhân công, cơ sở lắp ráp, mặt bằng, quảng bá, vận chuyển, thuế phí và đặc biệt là tiền lời cho Skmei, tiền lời cho đơn vị trung gian, tiền lời cho đại lý bán hàng,… và vô số những thứ khác.

●  Đến đây, chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho đồng hồ Skmei có tốt không? Và liệu, bạn có muốn thử hay là tìm kiếm những sản phẩm của các thương hiệu uy tín hơn trên thị trường?
●  Nhưng nói đi cũng phải nói lại, ở mức giá vài chục ngàn hoặc vài trăm ngàn thì Skmei cũng khá nổi tiếng. Nếu chiến lược đánh vào khách hàng chỉ thích giá rẻ thì hãng đã thành công.

●  Ngoài ra, theo một số nguồn tin thì ở một số dòng đồng hồ Skmei cao cấp hơn (giá vài trăm ngàn) sử dụng máy Nhật. Sau đó, Skmei “biến tấu” riêng theo phong cách và tiêu chuẩn của mình.
●  Việc trang bị máy Nhật cho một số phiên bản là nguồn cơn để quảng bá đồng hồ Skmei Nhật Bản nhằm dễ bán hàng hơn. Chính xác hơn là các đại lý đang “ăn hôi” sự uy tín đến từ đất nước hoa anh đào. 

●  Trên thực tế, rất nhiều thương hiệu uy tín khác vẫn sử dụng máy Nhật nhưng họ chưa bao giờ làm vậy. Bởi bộ máy chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể thiết kế của một chiếc đồng hồ đeo tay. Chưa kể máy Nhật tiếp tục có nhiều loại khác nhau.

Tại sao Skmei lại sao chép Casio?

Có phải Skmei cùng chung phong cách với Casio? Hay Casio đi sao chép của Skmei? Tất cả đều sai. Skmei là đơn vị đi sao chép gần như hoàn toàn những sản phẩm hot của thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản (Casio).





  • Thứ nhất, việc thiết kế giống Casio là để “ăn hôi” mức độ nổi tiếng và phổ biến của Casio trên toàn thế giới.
  •  Thứ hai, Skmei không có khả năng tạo trào lưu dành cho giới trẻ. Đi theo là phương pháp tốt nhất, cách mà Skmei đang làm.
  • Thứ ba, Skmei đang “biến mình” thành phiên bản “Casio thứ 2” ở một phân khúc giá rẻ hơn và dễ dàng chi trả.
Có nên mua đồng hồ Skmei?

 Nếu những ai không thích sự bền bỉ, chất lượng theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản cùng các tiện ích, tính năng hấp dẫn của Casio thì vẫn có thể tìm đến dòng Skmei Trung Quốc.

●  Mặc dù ít bền bỉ hơn, tính năng không đầy đủ bằng nhưng điểm cộng của đồng hồ Skmei nữ, nam lại là giá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
●  Tuy nhiên bạn có biết rằng, chỉ cần thêm vài trăm ngàn nữa thôi là đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ xịn, chính hãng 100% của Casio. Đi kèm là nhiều dịch vụ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn?
●  Trong đó, sản phẩm bán chạy nhất của Casio là chiếc Casio AE-1200WHD-1AVDF chỉ niêm yết ở mức 1.246.000 ₫ (Cập nhật ngày 25-09-2019). Ngoài ra, hơn 500 sản phẩm khác của Casio chỉ từ 588.000 ₫.

>>> Để mua đồng hồ Casio chính hãng 100% truy cập ngay: www.casiovietnam.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch