Casio Protrek PRW-35 - nhỏ gọn, thân thiện với môi trường

 Cách đây không lâu, chúng tôi đã viết về PROTREK PRW-35 [ PRW-35 - thậm chí còn nhỏ hơn và nhẹ hơn bằng nhựa sinh học ], mới được bán gần đây. Tính mới về cơ bản phát triển “chủ đề” của các bản nhạc nhỏ gọn và chức năng [chúng ta đang nói chủ yếu về PRW-30], chỉ với việc giới thiệu nhựa sinh học thân thiện với môi trường.

PRW-35 phù hợp với mọi hoạt động ngoài trời - có thể là cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài và thậm chí là leo núi. Vỏ thậm chí còn nhỏ hơn so với PRW-30 [51,2 x 44,6 x 13 mm so với 51,6 x 45,2 x 12,3 mm] và đây là một điểm cộng bổ sung cho sự dễ sử dụng của đồng hồ và sự thoải mái của cổ tay trong quá trình hoạt động. sự di chuyển. Sự khác biệt 21 gr. trọng lượng đạt được nhờ nắp lưng làm bằng nhựa sinh học, nhẹ hơn nhiều so với thép.

Đối với PRW-35, các nhà thiết kế đã thay đổi cấu trúc bề mặt của các nút - giờ đây chúng có kết cấu “gân” để bấm thoải mái hơn ngay cả khi đeo găng tay. Nút trung tâm lớn chịu trách nhiệm kích hoạt hoạt động của cảm biến ba - đo nhiệt độ, atm. áp lực và hướng di chuyển được bắt đầu bằng một lần chạm.

Đánh giá theo tuyên bố của nhà sản xuất, dây đeo thậm chí còn trở nên chắc chắn hơn, đồng thời mềm mại và dễ chịu hơn khi chạm vào. Để thay thế nhanh chóng, các đòn bẩy đặc biệt trên "kẹp tóc" được cung cấp. Nhân tiện, đồng hồ tương thích với dây đeo carabiner nhãn hiệu BANDPT01C-1 dành cho người leo núi, bạn có thể mua dây đeo này tại văn phòng. trang web casio.

Màn hình LCD STN cũ tốt. Vâng, có một MIP tiên tiến và hiện đại hơn, nhưng khi đó đồng hồ sẽ có giá cao hơn. Khả năng đọc của các bản nhạc luôn ở mức tốt nhất, vì vậy những người hâm mộ trường phái cũ sẽ hài lòng.

Ở tất cả các khía cạnh khác, chúng tôi có PROTREK cổ điển với bộ ba cảm biến [nhiệt kế, khí áp kế / đo độ cao, la bàn], năng lượng mặt trời, đồng bộ hóa thời gian vô tuyến Multiband 6, khả năng chống nhiệt độ thấp [xuống tới -10 ° C], thời gian mặt trời mọc / mặt trời lặn và Khả năng chống nước 100 mét. Ngoài ra còn có các tính năng cơ bản [giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ báo thức, hẹn giờ, lịch, đèn nền].

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập