Đánh giá ProTrek SPW-1000 phong cách thời trang

 Vỏ màu xanh đậm với các miếng đệm màu đen, các nút, cao su màu xám, một loại “xương sườn cứng” trên mặt số. Các nút trong khung bằng nhựa trắng, ấn tượng tổng thể về vẻ ngoài rất đơn giản – hãy để ý cho các tình huống cụ thể, không phải để mặc hàng ngày với các loại quần áo khác nhau. 

Thắt chặt như vậy, khi bạn đã thu dọn hành lý và sẵn sàng lên xe taxi, và nửa giờ nữa bạn sẽ ngồi trên máy bay, hãy nghĩ đến biển, những cây cọ, các cô gái hoặc vợ của chính anh ta trong một đồ tắm. Kích thước của thiết bị là tuyệt vời, xem, khá đơn giản, đồ sộ. Trọng lượng là 83 gram, kích thước – 64h48,9h14,4 mm. 

Dây đeo làm bằng cao su mềm, không cọ xát, không quá chặt, đeo đồng hồ rất thoải mái. Cần lưu ý rằng SPW-1000 không phải là mẫu chắc chắn như bất kỳ G-shock nào. Có khả năng chống sốc, nhưng không cần thiết phải ném tất cả thuốc mê vào tường. cũng không cần thiết phải tấn công. Đương nhiên, có sự bảo vệ chống lại độ ẩm, điều này tự nó.

Mặt số tròn, hiển thị nhiều thông tin, cũng như với tất cả các đồng hồ Casio phức tạp khác, hãy nghiên cứu các hướng dẫn cần thiết. Bạn có thể đã quen với bất kỳ kỹ thuật nào mà không cần thêm bất kỳ tài liệu nào. Tôi cũng vậy. Nhưng với đồng hồ Casio của công ty, như họ nói, bạn sẽ không hiểu nếu không có một trăm gam. Rốt cuộc, các kỹ sư của công ty đã cố gắng “đóng gói” rất nhiều tính năng và khả năng vào thân máy, điều đó thật tuyệt vời.

Làm nổi bật là mềm mại, giống như màu xanh lá cây. Nó có vẻ là, bởi vì đôi khi nó có vẻ màu xanh. Có thể bật đèn nền tự động sau đó nó sẽ được kích hoạt khi nghiêng cổ tay của bạn.

SPW-1000 có công nghệ Wave Ceptor đảm bảo thời gian hoàn hảo bằng cách tự động nhận tín hiệu từ các máy phát vô tuyến ở các địa điểm trên khắp thế giới. Nó là đa khu vực cho phép bạn chuyển đổi giữa các máy phát ở Anh, Mỹ, Nhật Bản và hầu hết lục địa Châu Âu. Đó chưa phải là tất cả; SPW-1000 có khả năng đo độ sâu dưới nước lên đến 30m, Nhiệt kế, Khí áp kế, Hẹn giờ du thuyền và nhiều tính năng khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập