Bộ đôi G-Shock G-B001 màu sắc

 G-Shock G-B001 là sự hồi sinh hoài cổ của DW-001 có kiểu dáng độc đáo từ năm 1994. G-B001 được cập nhật có vỏ Bảo vệ lõi carbon và khung bezel hai lớp trong đó khung bezel nhựa bên ngoài có thể tháo rời để lộ mặt trong khung thép không gỉ. G-B001 thiếu cảm biến nhiệt kế của DW-001 (lý do ban đầu là nó có hình dạng giống như mặt nạ), nhưng nó được nâng cấp với kết nối Bluetooth để tự động điều chỉnh thời gian và cài đặt đồng hồ dễ dàng.

G-B001RG

Hai mẫu G-Shock G-B001 cổ điển của thập niên 90 nữa sẽ ra mắt vào tháng 6. G-B001RG-3 màu xanh lục và vàng cũng như G-B001RG-4 màu hồng và tím được lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử cổ điển và có hoa văn pixel trên dây đeo cũng như một phần chữ G-Shock theo phong cách 8 bit. Giống như các mẫu G-B001 đầu tiêntừ tháng 1, những mẫu này có gờ bên ngoài kiểu viên nang có thể tháo rời (ở trên), nhưng không giống như những mẫu ra mắt có gờ bên trong bằng thép không gỉ, những mẫu này có gờ bên trong bằng nhựa (bên dưới). Viền trong của G-B001RG-3 có màu xám với kiểu pixel màu đen và bezel trong của G-B001RG-4 có màu trắng với kiểu pixel màu hồng. Gờ bên trong bằng nhựa làm cho các mẫu này nhẹ hơn (59 gam) so với các mẫu G-B001 ban đầu (75 gam) và cũng có giá cả phải chăng hơn.

Chủ đề của G-B001RG là trò chơi máy tính 8-bit từ những năm 80 và 90. Hình in pixel trên dây đeo gợi nhớ đến khái niệm cổ điển về thế giới trò chơi của thế hệ đó [giống như Mario, Pac-Man, Donkey Kong, v.v.]. Đúng vậy, CASIO thích vinh danh các sự kiện mang tính biểu tượng trong quá khứ, vì vậy kiểu dáng của đồng hồ thể hiện sự tôn trọng của các nhà thiết kế đối với các trò chơi cổ điển của thế kỷ trước.

G-B001RG

Hợp tác với điện thoại thông minh qua Bluetooth cũng là một điểm tiến hóa lớn so với mô hình ban đầu. Ứng dụng chuyên dụng cung cấp các chức năng như điều chỉnh thời gian đồng hồ, giờ thế giới (khoảng 300 thành phố) có thể dễ dàng thiết lập bằng cách chọn một thành phố từ bản đồ và thời gian & địa điểm ghi lại các địa điểm và thời gian đã ghé thăm.

Các chức năng chính của dòng G-B001 bao gồm khả năng chống nước 20 ATM, giờ thế giới ở 38 thành phố trên thế giới (38 múi giờ, tương thích với thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày), chuyển đổi thời gian giữa giờ địa phương và giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, báo thức, đầy đủ lịch tự động, chức năng phát sáng sau. Được trang bị đèn nền LED, v.v. Ổ đĩa là loại pin (CR2016), và tuổi thọ của pin là khoảng 3 năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập