G-Shock DW-5600BBMA-1 phiên bản dây thép sẽ ra sao

 Nhiều người yêu thích kiểu dáng cổ điển hình vuông mua và đặt vòng bezel và dây đeo bằng thép cho đồng hồ của họ. Nhưng một số chủ sở hữu của mẫu GMW-B5000 đắt tiền cười khúc khích, nhìn những chiếc đầu tiên có vẻ thắc mắc, giải thích rằng họ nói rằng họ sẽ không đặt chữ “G” bằng nhựa này lên tay và giả vờ sành điệu với một chiếc mod kim loại trên đó. Một tuyên bố tương tự có thể được đọc trong các nhận xét về nhiều tài nguyên. Tôi coi thái độ này, nói một cách nhẹ nhàng là xấu xí, bởi vì không phải ai cũng có thể mua được những mẫu đắt tiền. Và tôi chắc chắn rằng những người nghiệp dư sở hữu DW-5600E sẽ đánh giá cao chiếc đồng hồ này hơn là túi tiền của chính mình. Những người hâm mộ thực sự không yêu thích đồng hồ G-Shock vì thép của họ.

Chính những người này, muốn trang trí các ô vuông bằng kim loại, đã là tác nhân khiến nhân viên của công ty có lúc phải suy nghĩ và tạo ra phiên bản thứ 5000 bằng kim loại vào năm 2018, cũng như phiên bản có viền kim loại GM- 5600 . Tình trạng tương tự cũng xảy ra gần đây với hình bát giác GA-2100 . Các bậc thầy chế độ bắt đầu chế tạo các mặt kính bằng gỗ sồi bằng kim loại, nhưng lần này các Casioian đã không chần chừ quá lâu và chẳng mấy chốc GM-2100 đã ra mắt, và GM-B2100D hoàn toàn bằng thép đã trở thành quả anh đào trên đỉnh.

Miễn là người dùng bình thường có mong muốn “chơi” với sòng bạc của họ, miễn là công ty sẽ cảm thấy tốt theo hướng này, có sự hợp tác và ý tưởng mới. Chính yếu tố tương tác này mới là chìa khóa chứ không phải thị phần và hiệu quả tài chính.

Bây giờ không khó để có được một bộ kim loại. Thành thật mà nói, nếu một phiên bản GM như vậy tồn tại, thì tôi sẽ không bận tâm và đeo nó vào dây đeo. Có một số cái tối giản thú vị, nhưng chưa có cái nào có màn hình phản chiếu. Tôi đã rất ngạc nhiên bởi chất lượng, khung bezel vừa vặn hoàn hảo.

Câu hỏi duy nhất đặt ra là khả năng chống va đập của một thiết kế như vậy. Nhưng xét rằng ở phiên bản GM, điều này đạt được không phải nhờ lớp nhựa như trên những năm 5000, mà chỉ nhờ diện tích tiếp xúc tối thiểu có thể của khung bezel với vỏ do các đường gân nhỏ đặc biệt trên đó, tôi nghĩ rằng trong điều kiện sử dụng bình thường, đồng hồ sẽ ổn.


Các vít cho khung bezel đi kèm với bộ sản phẩm được tạo hình và không giống với các vít ban đầu. Nhưng các vị trí được mài cho chúng trên khung có hình dạng mong muốn, vì vậy tôi vặn các vít tự nhiên vào vị trí mà không gặp vấn đề gì. Điều chính ở đây là vặn rất nhẹ và để vít đi dọc theo ren. Tôi làm điều này mỗi khi tôi thay pin. Tôi thậm chí còn bận tâm đến chính các con vít: Tôi đặt chúng vào chính các lỗ mà tôi đã tháo chúng ra. Kết quả sẽ là toàn bộ chủ đề và không nới lỏng dây thần kinh.

Nhưng với những chiếc đinh tán thì không ổn chút nào. Hay đúng hơn, những cái tháo lắp nhanh hoàn chỉnh có thể được cung cấp, nhưng so với những cái ban đầu, chúng giống như cán chổi gần cây gậy bóng chày. Và đường kính của lỗ trên vòng đeo tay hơi nhỏ.

Tôi đã phải sử dụng các kỹ năng của mình khi còn là một lammaster trẻ tuổi (không thực sự như vậy) và phóng to các lỗ bằng mũi khoan 2 mm. Máy khoan phải mới và không rẻ, nếu không sẽ có nguy cơ làm hỏng mọi thứ. Với tất cả sự thận trọng, một mũi khoan đã anh dũng hy sinh vì một việc làm tốt. May mắn thay tôi đã có một phụ tùng. Sau đó, tôi phải mài thêm bằng giấy nhám mịn cuộn thành ống hai milimet.

Nhân tiện, ý tưởng về thép và gương tự động đến với tôi. Và chỉ sau đó, khi tìm kiếm một bản mod như vậy trên Internet, tôi mới thấy rằng ý nghĩ này không chỉ ghé thăm một mình tôi. Mọi người đã mặc vẻ đẹp này trong một thời gian dài.

Và bây giờ bạn có thể đi dạo. Trên tay, phiên bản kim loại trông rất ấn tượng. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ của mình, bạn sẽ vô tình liên tưởng đến một chiếc gương mỏng manh bình thường. Nhưng sau một lúc, nó biến mất: gương của 5600s không bị vỡ.

Theo phong cách doanh nhân, đồng hồ cũng phù hợp một cách dễ dàng: Tôi đeo nó cho một cuộc họp với đối tác kinh doanh.

Trời bắt đầu mưa cho buổi chụp ảnh theo lịch trình tiếp theo... nhưng không vấn đề gì. Xe tăng ... hay đúng hơn là "sốc" nước không sợ!

Việc có đặt khung xương ngoài bằng kim loại cho mẫu xe này hay không là tùy theo sở thích của bạn. Đồng hồ cũng trông đẹp trên polymer đen. Suy nghĩ về các tùy chọn hoàn thiện polymer trong trí tưởng tượng của tôi, tôi có vẻ đồng ý với ý tưởng của nhóm Casio sử dụng tùy chọn màu đen kín đáo nhất, không làm mất tập trung vào trang trí chính của mô hình, chiếc gương này tỏa sáng.

Với phiên bản thép, ngay cả khi trời u ám và mưa, tâm trạng của bạn sẽ luôn vui vẻ. Các mẫu laconic đầu tiên không có chữ khắc trên khung bezel là G-Shock GM-S5600cho một nửa xinh đẹp. Nhưng gờ hoàn toàn bóng loáng trên một số tùy chọn thiết kế sẽ tích tụ nhiều vết trầy xước hơn. Có lớp hoàn thiện bằng sa tanh trên đường viền xung quanh mặt kính G-Shock của tôi rất tiện dụng. Nhưng trên một bề mặt nhẵn bóng theo thời gian, chúng ta sẽ xem nó sẽ như thế nào. Trên Casio nguyên bản, các tấm kim loại trải qua nhiều giai đoạn dập. Điều này làm cho kim loại có khả năng chống trầy xước tốt hơn, vì thép rèn đặc hơn thép đúc. Những quy trình sản xuất nào đã trải qua khung bezel từ bộ công cụ Trung Quốc là một câu hỏi khác, mặc dù nó trông rất tuyệt. Thời gian sẽ hiển thị. Các mắt xích của vòng tay có đinh tán không cố định chặt và gập vào trong, rất phù hợp với cổ tay nhỏ của tôi.

Mẫu DW-5600BBMA-1 không phải là sản phẩm đầu tiên và cũng không phải là tác phẩm tuyệt vời cuối cùng của các nhà thiết kế Casio. Chỉ trên mô-đun 3229 hiện có khoảng hai trăm biến thể của 5600 và con số này chỉ tăng lên. Yếu tố hình vuông nói chung và chiếc đồng hồ này nói riêng, một lần nữa chứng minh tính linh hoạt về mặt sáng tạo, sự vô tận của sự kết hợp màu sắc và chất liệu. Bạn có thể thử nghiệm chúng mọi lúc, miễn là trí tưởng tượng của bạn là đủ. Có lẽ, không có mô hình thứ hai như vậy (có nghĩa là các thương hiệu khác), nơi sẽ xảy ra tình huống tương tự. Sửa lỗi cho tôi nếu tôi sai.

Nếu bạn đã có G-Shock hình vuông trong thiết kế tiêu chuẩn và muốn có một mẫu thú vị và ngoạn mục khác, thì chắc chắn bạn sẽ thích DW-5600BBMA-1. Ngay cả với khung bezel màu đen tiêu chuẩn trên dây đeo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập