Casio G Shock GM-B2100GD-9A Hình bát giác & Vàng cổ điển

 Dù người ta có thể nói gì đi chăng nữa, màu vàng đã nâng cao vị thế của chiếc đồng hồ - giờ đây nó không chỉ là thép mà còn là lớp vỏ có vẻ ngoài cao cấp. Và tất cả điều này cùng với hình dạng bát giác mang tính biểu tượng, được sử dụng bởi nhiều thương hiệu xa xỉ. Nhìn chung, lịch sử của Casio Oak mới bắt đầu phát triển và các nhà thiết kế đã giới thiệu những chiếc vỏ như vậy ở các phân khúc giá khác nhau, ít nhất là ở hai dòng hàng đầu G-SHOCK và EDIFICE.




Tất cả các bộ phận kim loại của đồng hồ [vỏ, dây đeo, nút, khóa, vít] đều được phủ IP để chống trầy xước. Bề mặt trên của khung và vòng đeo tay có kết cấu “tóc” truyền thống – thậm chí là những đường siêu nhỏ trên kim loại. Quy trình sản xuất vỏ máy khá tốn công sức và bao gồm nhiều giai đoạn - từ việc tạo phôi chính cho đến thành phẩm.

Với nắp lưng, mọi thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn - đây là lớp phủ DLC có khả năng chống trầy xước cao hơn IP. Nhưng thẻ giá cho đồng hồ cũng sẽ cao hơn nhiều. Nắp được vặn - một phần thưởng nhỏ cho độ kín của vỏ.

Mặt số hoàn toàn màu đen được kết hợp đẹp mắt với vàng, mặc dù có thể có những câu hỏi về khả năng đọc của cùng một cửa sổ kỹ thuật số. Mặt khác, những chiếc đồng hồ này dành cho địa vị hơn, nơi bạn có thể tập trung vào chất lượng cao. Mặc dù có phong cách tàng hình, các vạch chỉ giờ khá khác biệt [ít nhất là trong các bản kết xuất] do hiệu ứng 3D.



Mặt số bao gồm hai phần, mỗi phần được sản xuất và xử lý riêng biệt. Casio có công nghệ đúc chính xác của riêng mình, cho phép bạn tạo các hình dạng phức tạp với các đặc điểm mỏng, "rãnh" và phun.

Về khả năng, GM-B2100 cũng ổn - Bluetooth, năng lượng mặt trời, giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, đồng hồ báo thức, lịch, đèn nền LED kép. Chi phí đề xuất cho các mặt hàng mới là 600 đô la, nhưng vì một số lý do, đối với chúng tôi, có vẻ như trên thực tế, nó sẽ cao hơn. Nhìn về phía trước để bán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập