[G-Shock 2020] GR-B200RAF-8A black siêu chất

 Chúng tôi đã viết về GR-B200RAF [ GR-B200RAF-8A và Lực lượng vũ trang Anh ], và bây giờ có thể xem các bức ảnh trực tiếp của các phi công giới hạn. Hợp tác với Lực lượng Vũ trang Anh [và không chỉ] là thương hiệu của dòng Gravitymaster đắt tiền . Bằng cách này, người Nhật chứng tỏ sự nhất quán trong đường lối chuyên nghiệp, được quân đội khắp thế giới đánh giá cao và sử dụng.

Mặt đồng hồ màu đen hoàn toàn lý tưởng để ngụy trang trong nhiệm vụ chiến đấu. Chúng tôi thích màn hình điện tử đảo ngược màu xanh lá cây - nó không nổi bật nhiều và cải thiện khả năng đọc đảo ngược [độc giả thường xuyên biết về các vấn đề dễ đọc của loại mặt số này trong ánh sáng chói].

Mức độ tàng hình là không đáng kể, chưa kể đến sự tàn bạo của các nút bên, được thiết kế để thoải mái bấm ngay cả khi đeo găng tay.

Màu sắc chủ đạo, tàng hình vay mượn từ Eurofighter Typhoon, một loại máy bay chiến đấu hiện đại được quân đội khắp thế giới sử dụng. Vỏ và mặt số được làm bằng tông màu xám để không quá gây chú ý - vì nó phải dành cho thiết bị quân sự. Trong phong cách chung, chỉ có kim giây màu xanh lá cây với lớp phủ phát quang là nổi bật. Đừng lo lắng về khả năng đọc của vùng tương tự - các mũi tên lớn và biểu cảm thực hiện công việc của chúng. - văn bản từ tài liệu: GR-B200RAF-8A và Lực lượng vũ trang Anh .

Bảo vệ cơ thể Carbon Core Guard sử dụng sợi carbon đã trở thành xu hướng chủ đạo cho những chiếc G-Shocks tầm trung đến cao cấp hiện nay. Các GR-B200 cũng có một bezel sợi carbon, trong đó không chỉ làm tăng thêm sức mạnh tổng thể của vụ án, nhưng cũng có vẻ chuyên nghiệp và công nghệ.

Lõi chức năng rất giống với GG-B100 - cảm biến quad [khí áp kế / đo độ cao, nhiệt kế, la bàn và máy đếm bước chân], nhật ký nhiệm vụ [theo dõi các điểm đã thăm bằng điện thoại thông minh GPS] và đồng bộ hóa Bluetooth. Trong mọi trường hợp, loạt bài này xứng đáng được đánh giá trên blog riêng, vì vậy chúng tôi mong đợi GR-B200 để biết phân tích chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập