Đồng hồ Casio Baby G BGA-150FL phiên bản ấn tượng cho nữ

 Mùa thu năm nay, các bạn nữ nên xem xét kỹ hơn về bộ BGA-150FL mà người Nhật đã trình chiếu vào tháng 10. Như trong trường hợp của BGD-560CF và BA-110CF, tính mới đã nhận được một bản cập nhật về kiểu dáng dưới dạng một họa tiết hoa, mặc dù thiết kế ở đây có phần hạn chế và êm dịu hơn vào mùa thu.

BGA-150FL-1A

Trong trường hợp của BGA-150, Casio đã rời xa khái niệm thể thao một chút, nhường chỗ cho hình ảnh phụ nữ cổ điển - không có các yếu tố bảo vệ mạnh mẽ trên vỏ. Đừng lo lắng, đồng hồ không mất đi đặc tính chống sốc, chỉ là đôi khi một nửa công bằng muốn ít nhất một chút cổ điển, nhưng trong một "lớp da" vững chắc.

Hoa trên mặt số tượng trưng cho tính chất nữ tính của dòng máy. Còn gì khác có thể khiến bạn vui lên trong mùa thu se lạnh này, ngoài một lời nhắc nhở về mùa ấm áp và nở rộ? Ở đây, không có chỗ cho màu hoa trên vỏ và trên dây đeo - mọi thứ chỉ bị giới hạn bởi màn hình.

BGA-150FL-4A

Cùng với các đinh tán trên khung bezel, bạn sẽ thấy thứ gì đó tương tự trên mặt số - thay vì vị trí 1,5 và 9 giờ. Người Nhật ưa chuộng vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch, vốn được ưa chuộng bởi những cô gái có gu thẩm mỹ trưởng thành - kiểu kinh điển sẽ không thừa ở bất cứ đâu.

BGA-150FL-7A

Định dạng hiển thị Ana-Diji giả định sự hiện diện của các cửa sổ điện tử, trong đó chỉ có một cửa sổ, mặc dù các đại diện khác của dòng đồng hồ Casio BGA-150 luôn có ba. Nhiều khả năng, các kỹ sư đã theo đuổi mục tiêu đưa BGA-150FL gần nhất có thể với phong cách cổ điển với màn hình mũi tên chỉ thời gian, trong khi không cắt giảm chức năng. Giờ đây, một cửa sổ nhỏ ở vị trí 3 giờ có nhiệm vụ hiển thị tất cả các khả năng điện tử của đồng hồ - bấm giờ, hẹn giờ, báo thức và giờ thế giới.

Đèn nền màn hình LED, kính khoáng, khả năng chống nước 100 mét và pin 3 năm - đây là điểm kết thúc phần kỹ thuật.

Hồ sơ  Baby-G  BGA-150
Năm xuất hiện lần đầu:  2012 Dòng
sản phẩm:  Đồng hồ đếm ngược Baby-G (Dòng đồng hồ có đồng hồ đếm ngược. Chúng tôi đã đặc biệt chọn ra các mẫu theo một hướng riêng biệt, vì bộ đếm thời gian trong đồng hồ thực hiện chức năng thể thao tuyệt vời cho việc luyện tập ngắt quãng.)
Những gì chúng tôi yêu thích:
-  Khả năng chống nước 100 mét  (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày, nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
-  Giờ thế giới ( giờ hiện tại ở 29 múi giờ khác nhau. Bạn có thể theo dõi song song hai múi giờ. Rất tiện lợi khi đi công tác hay du lịch).
-  Đồng hồ bấm giờ(công suất đo 59'59).
-  Hẹn giờ (hẹn giờ thông thường trong 60 phút, với lựa chọn khoảng cách lên đến phút. Lý tưởng trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ, khi bạn đang luộc trứng).
-  Báo thức (5 báo thức hàng ngày cho các thời điểm khác nhau (1 với chế độ “ngủ gật”, sẽ bật sau một lúc)).
-  Pin 3 năm (một thành tích như vậy, nhưng tốt hơn loại cổ điển 1-2 năm).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập