Đồng Hồ Casio G Shock & Baby G GW-M5610K-1 và BGA-2700K-1A Phiên bản đặc biệt

Đồng Hồ Casio G Shock & Baby G GW-M5610K-1 và BGA-2700K-1A Phiên bản đặc biệt, Người Nhật tiếp tục hợp tác với ICERC, một tổ chức quốc tế để nghiên cứu và bảo vệ cá voi và cá heo.

 Hai tin tức tháng Năm [GW-M5610K-1 và BGA-2700K-1A] chỉ có một mục tiêu - để cho thế giới thấy tầm quan trọng của việc bảo tồn động vật hoang dã, đặc biệt là cư dân lớn nhất của biển và đại dương. Các mô hình cũng thuộc dự án toàn cầu hơn để cứu hệ động thực vật - Nước Yêu Biển và Trái Đất, dưới sự bảo trợ của Kasiites thường xuyên hiển thị các tùy chọn thiết kế mới cho đồng hồ theo phong cách tự nhiên.






Biểu tượng G-Shock GW-M5610K-1 và Baby-G BGA-2700K-1A - cá voi sát thủ đen trắng, một loài động vật có vú biển lớn. Các nhà sinh vật học cho rằng cá voi sát thủ có mối quan hệ gia đình rất bền chặt, do đó, hình in trên dây đeo được làm dưới dạng hai con cá voi sát thủ đan xen lẫn nhau.Hình bóng của cetacean có thể được nhìn thấy trên chiếc kẹp chữ ký [nhân tiện, đó là thép trên GW-M5610K-1] và nắp lưng.

Kiểu dáng đen trắng thậm chí không tính đến ý nghĩa đặc biệt của nó - một lựa chọn ghép nối tốt theo phong cách của anh ấy và cô ấy.Các chữ khắc trên vỏ và dây đeo là quá đủ để thâm nhập vào chủ đề bảo tồn động vật hoang dã. Các nhà thiết kế đã đặc biệt chú ý đến khẩu hiệu của All All One One [nghĩa đen, tất cả mọi thứ như một người] - đây là một thông điệp gửi đến nhân loại kêu gọi chú ý đến vấn đề sinh tồn của động vật hoang dã.Thiết kế của chiếc hộp tương ứng với một trạng thái hạn chế - một bức tranh độc đáo dưới dạng cá voi sát thủ và biểu tượng Hồi Yêu Biển và Trái Đất Hồi.

Các GW-M5610 và BGA-2700 series là không đơn giản như họ có vẻ ở cái nhìn đầu tiên - cả hai đều có năng lượng mặt trời và đồng bộ đài phát thanh, và đây là một cuộc tranh luận nặng khi mua thậm chí đồng hồ đắt tiền hơn [do nguồn cung hạn chế của họ]. Các tính năng cơ bản khác là giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, báo thức, lịch, đèn nền, khả năng chống nước [200 mét tại G-Shock và 100 tại Baby-G]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập